ผัวเก่าหึงผจก.สาว สาดน้ำกรด สำลักเข้าคอตาย

เมื่อกลางดึกวานนี้ (24 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาว 2คนถูกสาดน้ำกรดใส่หน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนมหาจักรพรรดิ์ บริเวณหน้ามัสยิดกลางฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง จึงรุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีขาว-ดำ ทะเบียน กวข 383 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ริมถนน เบาะนั่งถูกน้ำกรดกัดจนขาดเป็นรูหลายแห่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง2 คน พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทราแล้ว จึงตามไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน พบ น.ส.นพภาพร ทองกัลยา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 ต.ชมพู อ.พรเจริญ จ.หนองคาย มีบาดแผลถูกน้ำกรดกัดจนผิวหนังไหม้เกรียมที่ใต้คาง ลำคอ แผ่นหลัง และต้นแขนขวา และ น.ส.เนื้อน้อง พิมพา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 4 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกน้ำกรดราดเข้าที่ใบหน้า ศีรษะและลำตัว อาการสาหัส หมดสติแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่ น.ส.เนื้อทอง ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งแพทย์ระบุว่า น.ส.เนื้อน้อง อาจจะสำลักและกลืนน้ำกรดเข้าไป ส่งผลให้ระบบการหายใจถูกทำลาย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


น.ส.นพภาพร  ให้การว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับห้องพักโดยมี น.ส.เนื้อน้อง นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้าง ก่อนที่คนนั่งซ้อนท้ายจะสาดน้ำกรดใส่พวกตน จนได้รับบาดเจ็บปวดแสบปวดร้อน จึงจอดรถร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่ง น.ส.เนื้อน้อง ทั้งดิ้นและกรีดร้องอย่างเจ็บปวดจนกระทั่งหมดสตินอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน จนกระทั่งพลเมืองดีมาช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาล


ขณะที่ น.ส.สุนันทา ปัญจมา อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 646 อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อนร่วมงานของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ให้การว่า น.ส.เนื้อน้อง ผู้ตายเป็นผู้จัดการสถานเสริมความงาม มหาจักรพรรดิ์คลีนิก

และ น.ส.นพภาพร ผู้บาดเจ็บก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ก่อนหน้านี้ น.ส.เนื้อน้อง เคยเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่มีปัญหากับนายเม้าท์ สามีเก่าที่เคยอยู่กินกันมาหลายปีและมีลูกด้วยกัน 1 คน วัย 2 ขวบ ซึ่งนายเม้าท์เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี แต่มีนิสัยเจ้าชู้ ต่อมา น.ส.เนื้อน้อง จับได้ว่านายเม้าท์แอบไปมีเมียน้อย จึงขอเลิกรา แต่นายเม้าท์ ไม่ยอมและยังตามง้อเพื่อขอคืนดีมาตลอด พอนายเม้าท์ รู้ว่า น.ส.เนื้อน้องกำลังจะมีแฟนใหม่ ก็ได้ตามราวี และขู่ว่าถ้าหาก น.ส.เนื้อน้อง ไปคบผู้ชายคนใหม่จะเอาน้ำกรดมาสาดหน้าให้เสียโฉม


น.ส.สุนันทา ให้การต่อไปว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ14.00 น. นายเม้าท์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหา น.ส.เนื้อน้อง ที่ร้านแล้วทั้งคู่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ด้วยกัน

จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น. น.ส.เนื้อน้อง ก็กลับเข้ามาที่ร้านด้วยสีหน้าท่าทางที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อสอบถาม ก็ทราบว่าได้ทะเลาะกับนายเม้าท์ ด้วยเรื่องเดิมๆ คือ นายเม้าท์ไม่ยอมเลิกรา จนกระทั่งเกิดเหตุในที่สุด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า นายเม้าท์ สามีเก่าของ น.ส.เนื้อน้อง เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ น.ส.เนื้อน้อง และ น.ส.นพภาพร และสอบสวนทราบว่านายเม้าท์  คือ นายสุรปัญญา จึงประเสริฐธิกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 3 ต.โครกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี และทำงานอยู่ที่โรงงาน  ARST ในนิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร จ.ชลบุรี จึงได้ติดตามตัวเพื่อนำมาสอบสวน แต่นายสุรปัญญา ได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งจะขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับนายสุรปัญญา มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์