ผัวเก่ามอบตัวคดีสาดกรดฆ่าเมีย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.อ.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้รับการประสานจากนางอรวรรณ กิตติกุลสวัสดิ์ กำนันตำบลโคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ว่าผู้ต้องหาตามหมายจับศาลฉะเชิงเทรา ที่ จ 385/2552

นายสุรปัญญา จึงประเสริฐธิกุล ที่ใช้น้ำกรดสาดน.ส.เนื้อน้อง แฟนสาวจนเสียชีวิต ได้รอมอบตัวอยู่ที่บ้านพักของกำนัน จึงสั่งการให้ พ.ต.อ. สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำกำลังไปรับตัวผู้ต้องหามาสอบสวน ทั้งนี้จากการสอบสวนนายสุรปัญญา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานระดับหัวหน้าอยู่ที่บริษัท ARST (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเบาะรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อยู่ในอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี และเป็นผู้ลงมือใช้น้ำกรดสาดแฟนสาวจนเสียชีวิต

มอบตัว - นายสุรปัญญา จึงประเสริฐธิกุล อายุ 31 ปี เข้ามอบตัวตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา
สารภาพเป็นคนใช้น้ำกรดสาดน.ส.เนื้อน้อง พิมพา อายุ 28 ปี เมียเก่าจนเสียชีวิตอนาถ
สาเหตุเพราะแค้นที่พยายามตามง้อแล้วฝ่ายหญิงไม่สนใจ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.

โดยในคืนที่ก่อเหตุได้ชวนผู้ต้องหาอีกคน คือนายวิเชษฐ์ แสงเลิศล้ำ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 3 ต.พาน ทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย.

มานั่งกินเบียร์ที่บ้านพัก เมื่อใกล้เวลาแฟนสาวเลิกจากงานจึงได้ชวนกันขี่รถจยย.มาดักรอ โดยตนได้นำน้ำกรดสำหรับกัดพลอยใส่ในแก้วแบบมีฝาปิด นายสุรปัญญาให้การว่า เมื่อแฟนสาวขี่รถออกจากร้านเพื่อกลับที่พัก จึงได้ให้นายวิเชษฐ์ขี่รถประกบเมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงใช้น้ำกรดสาดเข้าเต็มใบหน้า แล้วขี่รถหลบหนีไปซ่อนตัวที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ต่อมาญาติได้โทรศัพท์แจ้งให้ทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้วจึงตัดสินใจเข้ามอบตัว

ส่วนสาเหตุที่ต้องทำเช่นนี้เนื่องจากแฟนสาวพยายามตีตัวออกห่างทั้งที่มีลูกชายอายุ 2 ขวบ ด้วยกัน 1 คน

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ขี่รถมารับกินข้าวด้วยกัน 3 ครั้ง เพื่อง้อขอคืนดีแต่ก็ถูกน.ส. เนื้อน้องปฏิเสธมาโดยตลอด จึงได้เกิดความแค้นนำน้ำกรดมาสาดดังกล่าวแต่ไม่คิดว่าจะทำให้ถึงกับเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งร.ต.อ.สุรพงษ์ รอยเวียงคำ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนนายวิเชษฐ์ ผู้ต้องหาที่เป็นคนขี่รถจยย.ที่ยังหลบหนีอยู่นั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตาม คาดว่าอีกไม่นานคงจะได้ตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์