ผัวอำมหิต เผาเมียทั้งเป็น !!!!

เมื่อเวลา 08.00 น.


วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองระยอง รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายภายในบ้านพักคนงานเผาถ่านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงแบ่งซอยเป็นห้องรวม 4 ห้อง


บริเวณใต้ถุนบ้านพบศพนางดวงใจ ประสันแพงศรี อายุ 36 ปี คนงานเผาถ่าน ถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะจนกะโหลกยุบ ใบหน้าบวมปูด ที่ขาทั้ง 2 ข้างมีรอยถูกไฟเผาเป็นรอยไหม้และแผลพุพอง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10-12 ชม. นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยลากศพเป็นทางยาวมาจากบริเวณหลุมเผาถ่านที่อยู่ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 50 เมตร เมื่อเดินตามรอยลากศพเข้าไปตรวจสอบบริเวณก้นหลุมเผาถ่าน ก็พบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อน ยาวประมาณ 1 เมตร จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบริเวณปากหลุมเผาถ่านพบแก้วเหล้า 2 ใบ และจานใส่กับแกล้มวางอยู่

จากการสอบสวนนางละเมิน สำโรงรุน อายุ 34 ปี หัวหน้าคนงานเผาถ่าน ให้การว่า


ตามปกติที่หลุมเผาถ่านจุดเกิดเหตุจะมีคนงานทำงานอยู่ 7 คน ผู้ตายกับนายดำ คำมารุณ อายุ 40 ปี สามี เพิ่งมาสมัครทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น ทุกครั้งที่กินเหล้าทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ สร้างความเอือมระอาให้แก่เพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก เมื่อ 2 วันก่อนคนงานลากลับบ้านหมด ส่วนตนก็ไปทำธุระต่างจังหวัด ทิ้งให้ผู้ตายอยู่เฝ้าหลุมเผาถ่านกับสามีเพียง 2 คน จนกระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ กลับมาดูที่บ้านพักคนงาน ก็พบศพนางดวงใจถูกฆ่าตายไปแล้ว ส่วนนายดำเก็บเสื้อผ้าหนีหายไป


ด้าน พ.ต.ท.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า


นางดวงใจอาจจะมีปากเสียงกับนายดำ สามี ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันระหว่างนั่งกินเหล้าอยู่ปากหลุมเผาถ่าน ก่อนจะถูกนายดำใช้ไม้ตีหัวจนร่วงตกลงไปในหลุมเผาถ่าน ซึ่งยังมีไฟลุกติดอยู่ จากนั้นก็รีบลากศพกลับมาบ้านเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไป อยู่ระหว่างติดตามล่าตัวนายดำที่คาดว่าน่าจะหนีกลับไปบ้านเกิดที่ จ.อุบลราชธานี มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์