ผัวออกจากคุก กลับบ้านไปหาเมีย แต่นี่คือสิ่งที่เขาเจอกับเมียของเขา กว่าจะควบคุมอารมณ์ได้ก็สายไปแล้ว

หนุ่มต้องคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมา เจอแฟนสาวมีหนุ่มคนใหม่ นัดเคลียร์ปัญหารักสามเส้า ตกลงกันไม่ได้ ใช้อาวุธมีดไล่แทงแฟนใหม่ วิ่งหนีจนมุม จ้วงแทงยับ ก่อนหลบหนี“

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 ก.ค. ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ บุญสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 2014 ซอยประชาสงเคราะห์ 33 แขวงและเขตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ดินแดง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจาก รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นท์ที่พักอาศัยสูง 5 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณห้องชั้นล่างซ้ายสุดซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง เจ้าหน้าที่พบศพนายสราวุธ มูสิกะ อายุ 20 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้น ตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล หน้าอกขวา 1แผล และถูกปาดที่แขนซ้ายอีก 1 แผล จากการสอบสวนนางนงนุช ลากุน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายวิ่งหลบหนีเข้ามาในร้านโดยมีคนร้ายถือมีดวิ่งตามมาจากทางด้านปากซอย จากนั้นคนตายได้วิ่งหลบไปในห้องน้ำด้านหลังร้าน ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งตามเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นก็มีเสียงชุลมุนวุ่นวายก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีออกจากร้านไป หลังจากนั้นเพื่อนผู้ตายก็วิ่งตามเข้ามาแล้วช่วยกันลากผู้ตายขณะนั้นยังหายใจรวยรินอยู่ออกมาที่กลางร้านเพื่อหวังจะช่วยส่งโรงพยาบาล

 ขณะเดียวกันพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายกับน.ส.วิลาสินี ธานี อายุ 20 ปี แฟนสาว ได้นัดกับคนร้าย คือ นายเมธี หรือ หนุ่ม วาระสิทธิ์ อายุ 22 ปี แฟนเก่าของฝ่ายหญิง ซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดและครอบครองเพื่อจำหน่าย ออกจากคุกได้ไม่นาน มาเคลียร์ปัญหารักสามเส้ากันที่บริเวณอพาร์ทเม้นต์ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยฝ่ายชายได้ท้าทายกันตัวต่อตัว แต่นายเมธีได้ชักมีดออกมาไล่แทงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์