ผัวห่วง! เขียนเลขเด็ด2ชุดให้เมียกำชับ อย่าลืมซื้อ ก่อนแอบไปผูกคอตาย

ผัวห่วง! เขียนเลขเด็ด2ชุดให้เมียกำชับ อย่าลืมซื้อ ก่อนแอบไปผูกคอตาย

25 พ.ค. ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ ประณมศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุชายใช้เชือกผูกตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 12 บ้านสร้างบก ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ จึงประสานแพทย์เวรร.พ.รัตนบุรี ร่วมรุดไปชันสูตรพลิกศพพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดรัตนบุรี

ที่เกิดเหตุพบบริเวณใต้ถุนบ้านพบ นางเลื่อน วุฒิยา อายุ 63 ปีนั่ งร่ำไห้กอดศพนายบุญทัน วุฒิยา อายุ 52 ปีสามี หลังญาติๆช่วยกันตัดเชือกที่ใช้ผูกคอนำศพลงจากขื่อใต้ถุนบ้าน โดยมีเก้าอี้พลาสติกล้มอยู่ข้างศพ แพทย์ตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือถูกทำร้าย

จากการสอบสวนนายแสงจันทร์ สมงาม อายุ 64 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า เดินผ่านบ้านที่เกิดเหตุแล้วเห็นนายบุญทันผูกคอห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อใต้ถุนบ้าน ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก จึงรีบวิ่งไปบอกให้คนที่อยู่บ้านข้างๆมาช่วยตัดเชือกนำร่างนายบุญทันลงจากขื่อ แต่ปรากฏว่านายบุญทันหมดลมหายใจไปนานแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่นางเลื่อน ให้การว่า สามีมีโรคประจำตัว แขนขาไม่สามารถควบคุมได้ มีอาการสั่นและปวดอยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาเคยบ่นกับตนเป็นประจำว่าปวดขามากจนบางครั้งแทบทนไม่ไหว ตนก็ได้พาไปหาหมอเพื่อเอายามากินเป็นประจำ แต่อาการก็ยังเป็นๆหายๆ ก่อนที่สามีตนจะเสียชีวิตเมื่อเช้านี้ก็ได้พากันไปทำบุญที่วัดในหมู่บ้าน พอกลับมาถึงบ้านตนป้อนข้าวหลังจากนั้นตนก็ออกไปนา ซึ่งก่อนไปสามีบอกว่าให้รีบๆกลับมา ก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งมีคนมาบอกว่าสามีผูกคอตายแล้วจึงรีบกลับมาดู

"เมื่อคืนยังนอนคุยกันอยู่ดีๆ ไม่นึกว่าจะมาคิดสั้นผูกคอตายแถมยังได้บอกเลขไว้ด้วย โดยบอกว่าคืนก่อนฝันว่าได้ขับรถใหม่คันสีขาว และยังได้มองเห็นเลขที่ข้างรถด้วย แล้วยังกลัวว่าจะลืมสามียังจดเลขไว้ให้ในกระดาษด้วยคือ เลข 29 และ 92 แลัวยังกำชับว่าอย่าลืมซื้อนะงวดนี้ออกแน่ๆ แล้วก็มาผูกคอตายตอนเช้า" นางเลื่อน ระบุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายเกิดอาการเครียดเรื่องโรคประจำตัว จึงตัดสินใจช่วงที่ไม่คนอยู่บ้านใช้เชือกผูกคอตายหนีความเจ็บปวด ซึ่งญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นำไปประกอบพิธรทางศาสนาต่อไป


ผัวห่วง! เขียนเลขเด็ด2ชุดให้เมียกำชับ อย่าลืมซื้อ ก่อนแอบไปผูกคอตาย


ผัวห่วง! เขียนเลขเด็ด2ชุดให้เมียกำชับ อย่าลืมซื้อ ก่อนแอบไปผูกคอตาย


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์