ผัวหึงโหดแทงดะ เมีย-แม่ยายพรุน

"ถูกแทงดับ ทั้งเมีย ทั้งแม่เมีย"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. ร.ต.ต.ไพวัลย์ รัตนปัญญา ร้อยเวร สภ.ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 169/1 หมู่ 2 ต.เขาหินซ้อน จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ศักดิ์ระพี เพียวพานิช รอง ผกก.หน.สภ.ต.เขาหินซ้อน พ.ต.ต.ไพโรจน์ อารีย์วงค์ สวป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม นพ.นำพล แตนพิพัฒน์ แพทย์เวร รพ.พนมสารคาม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมสารคาม

พบศพนางละเอียด ศรีเมือง อายุ 34 ปี นอนตายภายในเพิงริมถนนข้างบ้านดังกล่าว ศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเหลือง กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าลำตัว 7 แผล เลือดไหลทะลัก ใกล้กันพบศพนางปาน ศรีเมือง อายุ 63 ปี แม่นางละเอียด

"ให้การรับสารภาพ"


ศพสวมเสื้อคอกระเช้าสีน้ำตาล กางเกงขาสามส่วน ถูกแทงเข้าลำตัวเหวอะหวะ 6 แผล เบื้องต้นทราบว่ามือมีดรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายสมพร ศรีเมือง อายุ 54 ปี สามีนางละเอียด หลังก่อเหตุพาลูกชาย 2 คนหลบหนีไปกับความมืด

ต่อมาตำรวจระดมกำลังตามล่า จนตามจับกุมได้ ที่ศาลาพักผู้โดยสารริมถนนทางเข้าวัดพระธาตุวาโยหมู่ 2 ต.ลาดกระทิง นำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก จากการสอบปากคำนายสมพร ให้การรับสารภาพว่า แต่งงานอยู่กินกับนางละเอียดมานาน จนมีลูกด้วยกัน 3 คน โดยคนโตเป็นหญิง อายุ 15 ปี ส่วนคนรองและคนเล็กเป็นผู้ชาย อายุ 12 ปี กับ 3 ขวบ ตามลำดับ ส่วนที่นามสกุลเหมือนกับแม่ยาย เพราะเป็นญาติห่างๆกัน

"ทะเลาะกันรุนแรงเลยแทงดับแม่ยายขวางเลยโดนด้วย"


ภายหลังภรรยาเปิดร้านอาหารตามสั่ง ที่หน้าตลาดเขาหินซ้อน มีลูกค้าที่เป็นหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยมาติดพันหลายคน ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันมาตลอด

ผัวทมิฬให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำภรรยาพาลูกไปเที่ยวงานวันพ่อแห่งชาติ จัดขึ้นที่โครงการพระราชดำริ ศูนย์พัฒนาเขาหินซ้อน ด้วยความเป็นห่วง ตนได้ไปตามภรรยาและลูกกลับบ้าน พอมาถึงบ้าน ภรรยาไม่พอใจเปิดศึกทะเลาะจนมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ภรรยาจะปลีกตัวไปนอนกับแม่ยายที่เพิงข้างบ้าน ด้วยความโมโหเลยคว้ามีดบุกกระหน่ำแทงเมียตายสยอง จังหวะเดียวกัน แม่ยายเข้าช่วยเหลือ เลยกระหน่ำแทงดับอีกคน แล้วหอบลูกชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนี จนถูกตำรวจตามจับกุมดังกล่าว จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์