ผัวหึงโหดเห็นเมียนั่งดื่มสุรากับชายอื่น จับซ้อมสาหัส

ผัวหึงโหดเห็นเมียนั่งดื่มสุรากับชายอื่น จับซ้อมสาหัส

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 8 ม.ค.56 ร.ต.ต.นรภัทร ทองดี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณต้นไทรใหญ่ ภายในสวนกรมหลวงชุมพร ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นางโสภี ชลศิริ อายุ 34 ปี อาการสาหัส นอนหมดสติอยู่บนพื้นถนน

สภาพใบหน้าปูดบวม และที่ใบหน้า ศีรษะ มีบาดแผลถูกลูกหินจากหนังสติ๊กยิงหลายแห่ง
ใกล้กันพบ นายวิโรจน์ ภู่ฝ้าย อายุ 45 ปี ที่หน้าผากมีบาดแผลแตก ถูกหนังสติ๊กยิงจนเลือดอาบ ทั้งคู่อยู่ในอาการเมาสุรา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้การช่วยเหลือ นำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
 

สอบถาม นางจิรวรรณ คีรีชล อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นทั้งคู่ ตั้งวงนั่งดื่มสุรากันอยู่ใต้ต้นไทร จนมีอาการมึนเมา
 
ไม่นานได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทดังขึ้น  และมี นายเต้ย (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) สามีของ นางโสภี ได้ออกมาจากบ้านแสดงความไม่พอใจ ที่เห็นภรรยานั่งดื่มสุราอยู่กับชายอื่น จึงเกิดความหึงหวง เปิดฉากเตะก้านคอแฟนสาวคาวงเหล้า ก่อนจะทำร้ายด้วยแม่ไม้มวยไทยอย่างไม่มีปราณีจนล้มฟุบกองกับพื้น นายวิโรจน์  ได้พยายามเข้าห้าม จนถูกลูกหลงด้วยเช่นกัน จากนั้น นายเต้ย ได้นำลูกหินใส่หนังสติ๊ก กระหน่ำยิงใส่ทั้งคู่อย่างไม่ยั้ง จนฝ่ายชายต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ส่วยนายเต้ย หลังก่อเหตุได้หลบหนีหายไปจากที่เกิดเหตุ
 

ร.ต.ต.นรภัทร ทองดี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุให้ผู้เสียหายไปทำการรักษาบาดแผล ก่อนให้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์