ผัวหึงโหดยิงเมีย-ดับคาสะพานลอย ก่อนลั่นไกฆ่าตัว แฉแค้นถูกตีจาก

ผัวหึงโหดยิงเมีย-ดับคาสะพานลอย ก่อนลั่นไกฆ่าตัว แฉแค้นถูกตีจาก

สุด สลดผัวหนุ่มยิงเมียดับคาสะพานลอย ที่สมุทรสาคร ก่อนหนีหายไปแล้วติดต่อขอมอบตัว โดยให้ตร.ไปรอที่จุดเกิดเหตุ
 
แต่เมื่อไปถึงพบสามีหนุ่มนอนหายใจรวยริน จนท.เร่งนำส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส เผยปมสังหารโหดเกิดจากความหึงหวง โดยฝ่ายชายตามมาจากสุรินทร์ เพื่อง้องอนขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยเพราะมีแฟนใหม่แล้ว ผัวหนุ่มทนไม่ไหวคว้าปืนปากกายิงดับ ก่อนยิงตัวหนีผิด

วันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. วันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ร.ต.ท.จำนงค์ เนยขำ ร้อยเวรสภ.ย่อยบางน้ำจืด สภ.เมืองสมุทรสาคร ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตบนสะพานลอยฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าบริษัทบุญถาวร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่ เกิดเหตุบริเวณบันไดสะพานลอย พบศพเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีขาว
 
นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพนอนหงาย ขาสองข้างเกี่ยวกับลูกกรงราวสะพานไว้ ทราบชื่อต่อมาคือนางรสรินทร์ บุตรบุราณ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ที่ 11 ต.กรุดหวาย อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เป็นพนักงานของบริษัทชุบโลหะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เกิดเหตุ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย กระสุนทะลุท้ายทอยเสียชีวิต ข้างกายมีกระเป๋าเป้สีดำใบใหญ่ตกอยู่ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าผู้ชาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบ ถามบุคคลในละแวกที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงคนได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด เมื่อขึ้นไปดูก็พบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในลักษณะดังกล่าว

ต่อ มาเวลา 00.30 น. สภ.เมืองสมุทรสาครรับแจ้งจากนายอนันต์ คับทับชัย อายุ 39 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 65/285 หมู่ที่ 5 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี สามีของนางรสรินทร์ ผู้ตาย ว่า เป็นผู้ยิงนางรสรินทร์เสียชีวิตเอง และจะขอเข้ามอบตัว โดยจะไปรออยู่ที่สะพานลอยตรงจุดเกิดเหตุ เมื่อตำรวจไปถึงกลับพบว่านายอนันต์ ซึ่งพิการแขนข้างซ้ายขาด ใช้อาวุธปืนปากกาบรรจุกระสุนขนาด .38 ยิงที่ศีรษะตัวเองทะลุปาก อาการสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้อง ต้นทราบว่ามาจากความหึงหวงของฝ่ายชาย
 
เนื่องจากฝ่ายหญิงนั้นเคยแต่งงานอยู่กินกับนายอนันต์ และมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาหย่าขาดกัน โดยฝ่ายชายทำงานเลี้ยงลูกอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ส่วนฝ่ายหญิงมาทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครและมีแฟนใหม่ ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายน่าจะเดินทางมาหาฝ่ายหญิงเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วยและไล่ให้ฝ่ายชายกลับไปดูแลลูกที่บ้าน จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งถึงที่เกิดเหตุฝ่ายชายจึงตัดสินปัญหาด้วยการใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง ตาย ก่อนที่จะย้อนกลับมาในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อยิงตัว ตายตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์