ผัวหึงโหดบีบคอเมียดับแล้วฆ่าตัวตาม

หตุฆ่ากันตายที่ห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ดาวสุข สารวัตรเวรสภ.อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.บ้านเลน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ ผกก. พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.ป. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิทักษ์ ยิ่งเหนือวงษ์ สว.ส.ส. และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานของเอเยนต์เหล้า อยู่ด้านหลังตลาดบางปะอิน (เก่า)

ปลูกเป็นแถวชั้นเดียว ภายในห้องที่ 3 พบศพ น.ส.ธิดาภรณ์ นึกเจริญ อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่หมู่ 6 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู สวมผ้าถุงลายดอกสีชมพู พบที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ ลิ้นจุกปาก ตายมาแล้วประมาณ 1-2 ช.ม.ใกล้กันบริเวณหน้าห้องน้ำพบศพนายทองคำ บุตรดี อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 89 หมู่ 6 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สภาพศพใช้ผ้าขาวม้าผูกคอแขวนกับขื่อ นุ่งกางเกงขายาวสีกากี ไม่สวมเสื้อ มือข้างขวามือพวงมาลัยคล้องอยู่ ตายมาแล้วประมาณ 1-2 ช.ม.

จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ข้าวของอยู่ครบ พบกล่องกระดาษขนาดใหญ่จำนวน 2 ใบ ข้างในบรรจุผลไม้ลางสาด บนกล่องเขียนว่า แม่ทุ 1 ใบ และเขียนว่า แม่นอน 1 ใบ ที่บริเวณพื้นห้องพบจดหมายเขียนด้วยลายมือลาตายของนายทองคำ 1 ฉบับ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายเสมียน ภูมิศูนย์ อายุ 36 ปี หัวหน้างานพักอยู่ใกล้กัน กล่าวว่า


จากการสอบสวนนายเสมียน ภูมิศูนย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 6 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หัวหน้างานพักอยู่ใกล้กัน กล่าวว่านายทองคำทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านส่งเหล้า ส่วนน.ส.ธิดาภรณ์ทำงานอยู่ที่บริษัท นิปปอนซุปเปอร์พรีซิชั่น จำกัด แผนกโอเปอเรเตอร์ อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ทั้งสองแต่งงานอยู่กินได้ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยทะเลาะกันประจำกรณีที่น.ส.ธิดาภรณ์ไม่ยอมกลับห้อง โดยอ้างว่าไปค้างบ้านเพื่อน

วันเกิดเหตุตอนเย็น นายทองคำนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ ที่ห้องข้างๆ จนมีอาการมึนเมา

เวลาประมาณ 3-4 ทุ่มได้ยินเสียงทั้งสองทะเลาะกัน และน.ส.ธิดาภรณ์นั่งร้องไห้ จากนั้นก็เงียบเสียงไป จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน พี่ชายนายทองคำโทรมาจากจ.สุรินทร์ว่านายทองคำโทร.มาหาแม่บอกว่าให้มารับศพเราทั้งสองที่ห้องด้วยแล้วปิดโทรศัพท์ ตนกับเพื่อนๆ จึงเดินมาเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงพังประตูเข้าไป จึงพบทั้งสองเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.สมหมาย กล่าวว่า ผู้หญิงหน้าตาดี สามีขี้หึงจึงระแวงและทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายโมโหจึงบีบคอผู้หญิงตายก่อนแล้วโทรไปบอกแม่ให้มารับศพ จากนั้นจึงผูกคอตายตาม จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์