ผัวหึงโหด แทงเมีย! ถึง10แผล แล้วฆ่าตัว

หนุ่มหึงโหดใช้มีดจ้วงแทงเมีย 10 แผลดับสยองคาบ้าน

ก่อนจะหนีไปผูกคอฆ่าตัวตายหลังบ้านที่บุรีรัมย์ เผยหนุ่มลูก 2 ระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น จึงตามหึงหวงตลอดเวลา แม้แต่ที่ทำ งานของเมียก็ขี่รถไปดูบ่อยๆ แฟนคุยกับผู้ชายเพื่อนร่วมงานก็ไม่ได้ วันเกิดเหตุสองผัวเมียทะเลาะกันรุน แรง พร้อมเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากฝ่ายหญิง ญาติออกมาดูพบโดนแทงดับ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 พ.ค. ร.ต.ต.ทศพล ธีระเดช ร้อยเวรสภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 1 บ้านลังกา ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมรุดไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบชาวบ้านกำลังช่วยกันนำผู้บาดเจ็บคือ นางพรรณทิพย์ ฉิมพลี อายุ 28 ปี ลูกสาวของนายสมพงษ์ ฉิมพลี อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพถูกแทงด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่นางพรรณทิพย์เสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสภาพศพพบถูกแทงบริเวณลำตัว ศีรษะ และหลังเป็นแผลฉกรรจ์รวม 10 แผล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสุรศักดิ์ อินตา อายุ 34 ปี สามีของนางพรรณทิพย์

คาดว่าน่าจะถูกแทงในห้องนอน แต่นางพรรณทิพย์พยายามตะเกียกตะกายวิ่งหนีลงมาเปิดประตูชั้นล่างในสภาพเลือดท่วมตัว แต่นายสุรศักดิ์ยังตามมากระหน่ำแทงซ้ำด้านหลังอีก 2 แผล จนนางพรรณทิพย์ล้มฟุบลงกับพื้นหน้าบ้าน ตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องนอนบนชั้นสองของบ้าน พบร่องรอยคราบเลือดกระจายเต็มที่นอนและพื้น ทั้งยังพบมีดปลายแหลมทำครัวยาว 5 นิ้ว มีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ ตกอยู่บริเวณหลังบ้าน คาดว่าเป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงกระจายกำลังออกติดตามตัวนายสุรศักดิ์ตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าจะหลบหนีหรือหลบซ่อนตัวอยู่แต่ยังไม่พบ

ต่อมาเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าพบศพชายใช้เชือกไนลอนผูกคอตายใต้ต้นหว้า หลังบ้านที่เกิดเหตุแทงกันตาย

จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบ ศพนายสุรศักดิ์ อินตา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงนางพรรณทิพย์ ภรรยาเสียชีวิต ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำศพลงจากต้นไม้ จากการสอบถามนางสำลี บุญมาก อายุ 52 ปี ป้าของนางพรรณทิพย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อและแม่ของนางพรรณทิพย์ไม่อยู่บ้าน ไปช่วยงานแต่งงานหลานที่จ.นครนายก กลางดึกเวลาประมาณ 24.00 น. ได้ยินเสียงนางพรรณทิพย์และนายสุรศักดิ์ มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ขณะที่ลูกชาย 2 คนก็นอนหลับอยู่ภายในห้อง จากนั้นได้ยินเสียงนางพรรณทิพย์ร้องตะโกนให้ช่วย จึงลุกขึ้นมาดูก็พบนางพรรณทิพย์ล้มฟุบอยู่กับพื้นหน้าบ้านในสภาพเลือดท่วมตัว ตนตกใจมากจึงร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่นางพรรณทิพย์เสียชีวิต

ด้านนางเสาวลักษณ์ ฉิมพลี แม่ของนางพรรณทิพย์ ให้การว่า

ทั้งสองแต่งงานอยู่กินกันมา 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกชายคนโตอายุ 10 ปี ลูกชายคนเล็กอายุ 5 ปี ปัจจุบันนางพรรณทิพย์เป็นลูกจ้างอยู่ร้านสยามคูโบต้า จำหน่ายรถไถนา ส่วนนายสุรศักดิ์ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ระยะหลังทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากนายสุรศักดิ์ระแวงว่าภรรยาจะ แอบปันใจให้ชายอื่น จนบางวันจะแอบขับรถไปดูภรร ยาที่ทำงาน เมื่อเห็นภรรยาพูดคุยกับเพื่อนชายในที่ทำ งานด้วยกันก็จะแสดงอาการไม่พอใจ บางครั้งเมื่อกลับมาบ้านก็จะมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีภรรยา แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น และทิ้งให้ลูกทั้งสองต้องเผชิญชะตากรรม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่นายสุรศักดิ์ ก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวขึ้น อาจเกิดจากความหึงหวง ระแวงภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จึงตัดสินปัญหาด้วยการฆ่าภรรยาและผูกคอตายตามเพื่อหนีความผิดที่ตัวเองก่อขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์