ผัวหึงโหด! เตะเมียช้ำในตายคาห้องเช่า

ผัวหึงโหด! เตะเมียช้ำในอาการปางตายคาห้องเช่า กลับใจเร่งออกซื้อยารักษาเมีย แต่พบเสียชีวิตแล้ว ตร.ล๊อกตัว ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาทันควัน
 

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พ.ต.ท. ทรงเกียรติ เดชบริพันธ์ พงส. สน.เพชรเกษม เดปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพหญิงถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในห้องเช่า เลขที่ 4/72 ซอยสองคุณจ่า สุขาภิบาล 1 (บางแค) แขวงและ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นางผุสดี ติ่งศักดิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3 หมู่ 2 ต.พิงพวย อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ นอนอยู่บนที่นอนในสภาพร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว และหน้าตาบวมปูด

จากการสอบถาม นายสุรชัย มาลาจันทร์ อายุ 28 ปี ก็ทราบว่า ก่อนที่ นางผุสดี จะเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกับ ผู้ตายอย่างรุนแรง เรื่องปัญหาส่วนตัว และหึงหวงภรรยาที่มีชายมาติดพันธ์ ด้วยความโมโห ฝ่ายชาย ก็ได้ลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาทั้ง เตะ ตบ และ ต่อย จนภรรยาล้มฟุบกองกับพื้น เมื่อเห็นว่า ภรรยา ไม่สามารถต่อสู้ได้ และมีอาการสาหัส จึงได้อุ้มไปไว้บนที่นอน และเมื่อช่วงกลางเที่ยงที่ผ่านมาได้ออกจากห้องไป เพื่อซื้อยามาทารักษาอาการบาดเจ็บให้ภรรยา แต่เมื่อกลับมาพบว่าภรรยานอนแน่นิ่งไปแล้ว เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด ตร.จึงได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และ ควบคุมตัว นายสุรชัย มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.เพชรเกษมส่วนศพ ได้ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผัวโหดรายนี้ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์