ผัวหลวงฆ่าโหดหนุ่มกิ๊กเมียคาศาลา

เหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร ริม ถนนราชสีมา-โชคชัย


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 4 กย. พ.ต.ท.สันติสุข สุวรรณรัตน์ พนักงานสอบสวนสภ.อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร ริม ถนนราชสีมา-โชคชัย หลักกิโลเมตรที่ 22-23 ต.ท่าอ่าง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงงานผลิตเครื่องมือแพทย์คาวาซูมิ

ด้านขาเข้าตัวอำเภอโชคชัย ภายในศาลาที่พักพบศพวัยรุ่นชาย 2 ศพ ทราบชื่อภายหลังคือนายสุพัตน์ ภาคย์สมพงษ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 8 ต.กระโทก อ.โชคชัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าที่ราวนมซ้าย และหน้าท้อง ใบหน้าถูกของมีคมฟันจนปากฉีก และนายบุญส่ง พรวนกระโทก อายุ 31 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 ต.กระโทก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ราวนมซ้าย ขวา และต้นแขนขวา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เลขทะเบียน คฉษ 957 นครราชสีมา และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องตกอยู่

จาการสอบปากคำพนักงานรปภ.โรงงานคาวาซูมิที่เห็นเหตุการณ์

ให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งสองขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเข้าไปนั่งเหมือนจะรอใครในศาลาที่พักผู้โดยสาร ต่อมาประมาณ 1 ชั่วโมง มีรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สีแดง จำเลขทะเบียนรถไม่ได้ แล่นมาจอด คนที่ยืนอยู่บนกระบะรถกระโดดลงมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด หลังเสียงปืนสงบรถปิกอัพคันดังกล่าวก็เร่งความเร็วหลบหนีไปทันที

พ.ต.อ.ภาณุ บูรณศิริ ผกก.สภ.อ.โชคชัย กล่าวว่า

เรื่องที่เกิดขึ้นพบว่านายสุพัตน์ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานอัตราจ้าง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลโชคชัย ได้ชักชวนนายบุญส่งเพื่อนรุ่นพี่ขับรถมาจอดรอแฟนสาวที่โทรศัพท์นัดหมายให้มานั่งรอที่ศาลาพักผู้โดยสาร ก่อนจะถูกยิงตายและยังใช้มีดฟันหน้าอีกด้วย สาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาชู้สาวที่นายสุพัตน์ไปแอบชอบกับหญิงคนหนึ่งที่มีสามีแล้ว และลักลอบได้เสียกัน จนกระทั่งสามีจับได้ จึงวางแผนให้ภรรยาโทรศัพท์หลอกให้มานั่งรอ แล้วจึงตามมาฆ่าดังกล่าวส่วนนายบุญส่งก็ต้องตายไปด้วยเพื่อปิดปาก ได้สั่งสายสืบออกประกบติดกลุ่มบุคคลต้องสงสัยแล้วคาดว่าน่าจะคลี่คลายคดีได้ในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์