ผัวหนุ่มหึงโหดแทงเมียสาวดับคาห้องพัก

คมชัดลึก :พ่อค้าหมูปิ้งหึงโหดแทงเมียสาวร่วม 20 แผลตายคาห้องพักย่านอินทามระ เพื่อนบ้าน เผย ทะเลาะกันประจำ เหตุฝ่ายหญิงหน้าตาดี ก่อนเกิดเหตุออกไปขายหมูปิ้ง ฝากร้านไว้กับเพื่อนชวนเหยื่อกลับห้อง ก่อนได้ยินเสียงร้องดัง เห็นฝ่ายชายขี่จยย.ซิ่งหนี คาดปัญหาหึงหวง

(3ส.ค.) เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.เทภรัช สกุลมีฤทธิ์ พนักงานสอบสวน (สบ. 2) สน.บางซื่อ

รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณสุดใจ อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ เลขที่ 4/17 ซ.อินทามระ 27 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบที่กิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวแบ่งให้เช่าสูง 4 ชั้น  ที่ห้อง 101 เจ้าหน้าที่พบศพ นส.วรวีณา โดดจรูญ อายุ 22 ปี นอนจมกองเลือดที่พื้น แพทย์ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกขวา ลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย แขนขา ร่วม 20 แผล ผู้ตายใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดสีเหลือง  
 
จากการสอบสวน นางตา ไม่ทราบนามสกุล  เพื่อนข้างบ้าน กล่าวว่า น.ส.รวีณา มีอาชีพเป็นเด็กนั่งดริ้งก์อยู่ร้านคาราโอเกะ บาร์ญี่ปุ่นย่านทองหล่อ

เข้ามาเช่าห้องพักดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ปกติจะพักอาศัยอยู่กับนายติ้ว อายุประมาณ 25 ปี สามี โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 2 ขวบครึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งน.ส.รวีณาและนายติ้ว ทำงานอยู่ฝ่ายทำความสะอาดของสำนักงานเขตพญาไท แต่ทั้งคู่มักจะขาดงานบ่อยจึงต้องออกจากงาน จากนั้นฝ่ายชายได้ไปบวช ก่อนที่จะกลับมาอยู่กับผู้ตายอีกครั้ง 
 
"ที่ผ่านมาผู้ตายกับสามีมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เป็นเรื่องหึงหวงเนื่องจากผู้ตายเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี รูปร่างดี  ก่อนเกิดเหตุนายติ้วได้ขี่จยย. ไปรับผู้ตายจากที่ทำงาน เมื่อกลับมาถึงที่พักทั้งคู่ได้ช่วยกันทำข้าวเหนียว หมูปิ้งไปขายที่หน้าปากซอย จากนั้นฝากร้านไว้กับเพื่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะหายตัวไปสักพัก ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ตายร้อง 2 คร้งก่อนที่จะเห็นนายติ้วขี่จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว" นางตากล่าว 
 
ด้านพ.ต.ท.เทภรัช กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายและสามีเกิดปัญหาหึงหวง

ทำให้เกิดมีปากเสียงและฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทงผู้ตาย ล่าสุดได้รับการติดต่อจากนายติ้ว ขอมอบตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งเจ้าหน้าที่สายสืบออกไปรับตัวสามีผู้ตาย มาทำการสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์