ผัวระแวง เมียมีกิ๊ก ฆ่า-ยิงตัว

"หึงโหด หวั่นเมียมีกิ๊ก ยิงดับสยอง ยิงตัวตายตาม"



ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก คว้าปืนลูกซองยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายหนีความผิดรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ท.ชัชกร พลอยงาม สารวัตรเวร สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุยิงกันตายด้านหลังบริษัทโสภณพรรณ จำกัด

เลขที่ 25/1 หมู่ 13 ริมถนนบางนา-ตราด กม. 13 ต.บางพลีใหญ่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุสิต ระเริงแสง ผกก. พ.ต.ท.อนันต์ วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร สว.สส. แพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่หน้าบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่

หลังบริษัทดังกล่าว พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ถูกยิงเป็นหญิงทราบชื่อนางอำพร ทิพย์ศิริ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202/100 หมู่ 1 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1

และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ลำคอ ส่วนมือปืนเป็นสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้าหลังบ้านพัก ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบจุดดังกล่าว พบศพนายเฉลิมชัย ทิพย์ศิริ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 365 หมู่ 1 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้ากกหูขวา กะโหลกเปิด ใกล้ศพพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า 2 ผัวเมียทำงานอยู่บริษัทโสภณพรรณ

โดยนายเฉลิมชัย สามี ทำงานแผนกซ่อมบำรุง ส่วนนางอำพร ภรรยา ทำงานแผนกจัดส่งของ อาศัยอยู่ในห้องพักด้านหลังบริษัท ทั้งคู่อยู่กินกันมาหลายสิบปี จนมีบุตรชาย 2 คน คนโตอายุ 25 ปี คนเล็กอายุ 18 ปี



แต่มาระยะหลังทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง

กระทั่งก่อนเกิดเหตุก็มีปากเสียงกัน แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งฝ่ายหญิงเดินหนีออกมาหน้าห้องพัก ฝ่ายชายก็เดินตามมาพร้อมปืนลูกซอง และเถียงกันอีกสักครู่ สามีก็ใช้ปืนยิงใส่ภรรยา 1 นัด เพื่อนคนงานที่ได้ยินเสียงปืนรีบวิ่งออกมาดู และนำตัวนางอำพรส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนนายเฉลิมชัย สามี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปด้านหลังห้องพัก

ซึ่งเป็นป่าหญ้า ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัดระบายความเครียด ก่อนยิงตัวเองอีก 1 นัดเพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิดที่ก่อขึ้น

จากการสอบถามเพื่อนที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ทราบว่า สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

เนื่องจากนายเฉลิมชัยระแคะระคายมาว่า นางอำพร ภรรยาแอบปันใจให้ชายอื่นที่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน แต่ ฝ่ายหญิงไม่ยอมรับ ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันมาตลอด แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง กระทั่งมาในวันนี้ หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันแล้ว ฝ่ายสามีน่าจะเกิดความกดดันและอัดอั้นตันใจ จึงลงมือยิงภรรยาและฆ่าตัวตายตามดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์