ผัวยอมมอบตัวแล้ว!! ซ้อมเมียเด็กวัย16 ดับสลด ขณะตั้งท้อง

ผัวยอมมอบตัวแล้ว!! ซ้อมเมียเด็กวัย16 ดับสลด ขณะตั้งท้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายศักดา หรือ ชอบ หาญชัย (ใส่เสื้อสีชมพู-สวมหมวกแก๊ปสีเขียว) ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย น้องอ้อม หรือ นางสาวอาภัสรา ผาสุก วัย 16 ปี ที่กำลังตั้งท้องได้เพียงแค่ 2 เดือนจนตาย ไปขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Settha Sarapat โพสต์ข้อความวอนโซเชี่ยลตามหาตัวชายคนหนึ่ง ที่ชื่อว่านายศักดา หรือ ชอบ หาญชัย ซึ่งได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาอายุ 16 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จนกระทั่งเสียชีวิต และหลบหนีไป พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ 80,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถนำตัวหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้นั่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ต.ตรีเพชร นิยมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ได้ควบคุมตัวนายศักดา หาญชัย ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย นางสาวอาภัสรา หรือ อ้อม ผาสุก จนถึงแก่ความตาย มาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรก หลังจากเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากได้รับการประกันตัว เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

พ.ต.ต.ตรีเพชร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ปทุมราชวงศา และจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตจริง โดยสาเหตุเกิดจากผู้ตายได้มาขอเลิกกับผู้ต้องหา และจะขอกลับไปอยู่กับแม่ จากนั้นทั้งสองคนก็มีปากมีเสียงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จนผู้ตายล้มลงหัวไปฟาดที่พื้นกระดานที่เถียงนาที่อยู่อาศัย พอผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บจากการล้มลง ผู้ต้องหาจึงได้นำผู้เสียชีวิตมาปฐมพยาบาลก่อนที่จะโทรบอกพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตให้มานำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นหลบหนีไปทางจังหวัดมุกดาหาร ก่อนผู้ต้องหารู้สึกสำนึกผิด ประกอบกับทางญาติของผู้ต้องหาได้ติดต่อให้กลับมามอบตัว ผู้ต้องหาจึงได้เดินทางกลับมาและขอเข้ามอบตัวในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และได้นำตัวผู้ต้องหามาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรกในวันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์