ผัวมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่าเมียหมกห้อง อ้างเจอถุงยาง ยาคุม แชทกับชู้

จับแล้วผัวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย รัดคอเมียตายคาห้อง จากสันกำแพงหนีไปลำพูน ตร.เช็กสัญญาณโทรศัพท์ตามรวบตัว สารภาพเห็นไลน์คุยกับผู้ชาย ทั้งยังค้นเจอยาคุม ถุงยางอนามัยเลยฟิวส์ขาด คว้าไม้ตี มีดแทง แล้วรัดคอ

จากเหตุฆาตกรรม น.ส.รัติพร มณีพร อายุ 26 ปี สาวสวยพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ถูกคนร้ายใช้เชือกรัดคอ และของมีคมปลายแหลมแทง เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในหอพักไม่มีชื่อ บ้านต้นผึ้ง หมู่ 6 ซอย 6 ต.ต้นเปา โดยคนร้ายคือนายประชา มุลนี อายุ 46 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งช่องท้องระยะสุดท้าย เบื้องต้นสาเหตุมาจากความหึงหวง ที่สามีไปพบข้อความในไลน์ที่ผู้ตายแชตคุยกับผู้ชาย


ผัวมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่าเมียหมกห้อง อ้างเจอถุงยาง ยาคุม แชทกับชู้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามการใช้โทรศัพท์มือถือของนายประชา พบว่าไปอยู่ที่ อ.เมืองลำพูน จึงตามไปจับกุมได้โดยละม่อม ที่ศาลาริมถนน หน้าสนามกีฬาเทศบาลเมืองลำพูน พร้อมรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผผ3072 เชียงใหม่

จากการสอบสวน นายประชา ซึ่งร่างกายผ่ายผอมใบหน้าซูบเซียว จากการป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย สารภาพว่า ไปค้นเจอยาคุมและถุงยางอนามัยจากรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย รวมทั้งดูในโทรศัพท์มือถือ พบข้อความในไลน์ที่มีการติดต่อกับผู้ตาย จึงเกิดความแค้นนำโทรศัพท์ไปจุ่มน้ำ ก่อนใช้ไม้ตี ใช้มีดแทง และใช้เชือกรัดคอซ้ำอีกทีจนเสียชีวิต


ผัวมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่าเมียหมกห้อง อ้างเจอถุงยาง ยาคุม แชทกับชู้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์