ผัวพิเรนทร์ปืนจ่อขมับหวังเมียเห็นใจลั่นใส่หัวดับ

ผัวเล่นพิเรนทร์คว้าปืนจ่อขมับตัวเองหวังให้เมียเห็นใจ เรื่องมีเมียหลายคน เมียหลวงโดดเข้าแย่งเกิดลั่นใส่หัวดับ...


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 เม.ย. 2553 พ.ต.ท.ศิวาพัชญ์ สนิทนวธนรัฐ สารวัตรเวน สอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงตาย ภายในบ้านเช่าเลขที่ 1/63 ม.5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาววนิชย์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ต.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส.สภ.คูคต แพทย์จาก รพ.ตร. เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 และมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

ในที่เกิดเหตุ พบศพนายสมาย กองแก้ว อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 156 ม.6 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์

สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ที่ข้างศพเจ้าหน้าที่พบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ภูมิพล ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นางวิหาญ คะอังกุ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นภรรยาหลวง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่แขนขวา

จากการสอบสวน นางวิหาญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันเรื่องภรรยาน้อย จนกระทั่งผู้ตายเกิดน้อยใจ เรื่องที่ตนและภรรยาน้อยทะเลาะกัน

จนผู้ตายกล่าวว่า จะให้ตนตายก่อนหรือไงถึงจะจบเรื่อง พร้อมกันนั้นผู้ตายได้ไปหยิบปืนดังกล่าว ออกมาจ่อที่หัว แล้วตนเองเห็นท่าไม่ดีโดดเข้าไปยื้อแย่งปืน แล้วเกิดลั่นใส่สามีจนล้มฟุบลงกระสุนพลาดมาถูกตนด้วย เมื่อสามีล้มลง ตนจึงก้มลงไปดู พบว่าสามีตายแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนตนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์นี้ ความจริงนายสมาย เพียงแค่จะขู่ภรรยาเท่านั้น

แต่ภรรยาห่วงกลัวสามีจะเป็นอะไรไปจริงๆ เลยเข้าไปห้ามพร้อมทั้งแย่งปืนจากมือ แต่เกิดปืนลั่นใส่สามีจนถึงแก่ความตาย แล้วตัวเองก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ก่อนจะมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์