ผัวทะเลาะเมีย-อาห้ามถูกแทงดับ

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

สามีดื่มเหล้าเมาก่อนหาเรื่องทำร้ายภรรยา อาเห็นจึงเข้าห้ามแต่กลับถูกคว้ามีดแทง 4 แผลดับคาที่

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.ธีระ กิจบำรุง พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 385 ซอยสุขสวัสดิ์ 38 แยก 4 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านพบศพนายมานะ กิติจันทร์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิต สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีด 4 แผลที่ลำตัว ห่างไป 30 เมตรพบอาวุธมีดยาว 60 ซม.ที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนคนร้ายก่อเหตุทราบชื่อคือนายบุญโรจน์ เพ็ชรวัติ อายุ 55 ปี ได้หลบหนีไป

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์คือนางอัญชัน กิติจันทร์ อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นอาของตนเอง ส่วนนายบุญโรจน์ คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นสามีของตน ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายบุญโรจน์ได้นั่งดื่มสุราและเข้ามาทำร้ายตนพร้อมหาเรื่องทะเลาะวิวาท โดยนายมานะผู้ตายพบเห็นเหตุกาณ์เข้าจึงจะไปห้ามปราม แต่เกิดชกต่อยกันขึ้นกระทั่งตนรีบแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวทั้ง 2 คนไว้และไปลงบันทึกประจำวันที่สน.ราษฎร์บูรณะ

เมื่อกลับมาถึงบ้านนายบุญโรจน์ยังอยู่ในอาการมึนเมาและโมโห จึงถือมีดจะเข้ามาทำร้ายตน แต่นายมานะเห็นเข้าจึงเข้ามาช่วยอีก แต่กลับถูกนายบุญโรจน์กระหน่ำใช้อาวุธมีดแทงเข้าตามร่างกายจนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตทันที ส่วนนายบุญโรจน์รีบวิ่งหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์