ผัวทะเลาะเมีย คว้าปืนยิงดับในร้านถ่ายรูปย่านโชคชัย4 - ก่อนยิงตัวตาย

ผัวทะเลาะเมีย คว้าปืนยิงดับในร้านถ่ายรูปย่านโชคชัย4 - ก่อนยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.อ.ภาสกร กิตติวานิชชานนท์ ร้อยเวร สน.โชคชัย
 
รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในร้านรัตนชัย ดิจิตอลแล็ป เลขที่ 352 ซอยโชคชัย 4 แยก 32 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงศรี รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


 บริเวณห้องอาหารด้านหลังร้านพบศพ น.ส.ปฎิญญา ดาอ่อน อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 415 ถนนโชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ศีรษะ 2 นัด และลำตัวอีก 6 นัด ใกล้กันพบศพนายภูทิป หรือกิตติ สุขโกมินทร์ อายุ 45 ปี สามีน.ส.ปฎิญญา มือขวากำอาวุธปืนขนาด .38 แบบไทยประดิษฐ์ไว้ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวา 1 นัด

 สอบสวนหญิงสาวเจ้าของร้านให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ทำธุรกิจโรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่ง ย่านถนนโชคชัย 4

แต่ระยะหลังมีเรื่องทะเลาะกันเกี่ยวกับการบริหารโรงเรียน กระทั่งน.ส.ปฎิญญามาขออาศัยนอนร้านหลายวันแล้ว
ก่อนเกิดเหตุนายภูทิปมาหา ก่อนบอกว่าต้องการคุยเป็นการส่วนตัวกับภรรยา หลังจากนั้นไม่นานจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อเข้าไปดูจึงพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

 ด้านพ.ต.อ.วัชรพงศ์เผยว่า ผู้ตายทั้งคู่มีปัญหาความขัดแย้งกันเรื่องการบริหารโรงเรียนอนุบาล

โดยน.ส.ปฎิญญาเป็นเจ้าของโรงเรียน และนายภูทิปเป็นผู้บริหาร แต่ด้วยนิสัยของนายภูทิปที่เป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียบ ทำให้มีปัญหากันจนฝ่ายหญิงต้องการแยกทาง ซึ่งฝ่ายชายยื่นขอเสนอว่า ต้องการเงิน 1 ล้านบาท ฝ่ายหญิงไม่มีให้จึงหนีหน้าออกมา กระทั่งก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายออกมาตามจนพบตัว จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตามไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชิญญาติของผู้เสียชีวิตทั้งคู่มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์