ผัวฉุนถูกใช้อาบน้ำให้ลูก โดดเตะเมียทีเดียวล้มหัวน็อกพื้นดับ

ผัวฉุนถูกใช้อาบน้ำให้ลูก โดดเตะเมียทีเดียวล้มหัวน็อกพื้นดับ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ย. พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์  นราพิสุทธิ์  ผกก. สภ. เมืองพิจิตร พ.ต.ท. ไชยยา  แม้นขาว  รองผกก. สภ. เมืองพิจิตร
 
พร้อมด้วย  พ.ต.ท. เนวิน กาหลง สารวัตรเวร สภ. เมืองพิจิตรพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ได้ควบคุมตัว นายสราวุฒิ นิดตานี อายุ 23 ปี อยู่ถนนนอกสถานีรถไฟ ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ก่อเหตุ ใช้กำลังทำร้ายนางสาวจิราภรณ์ เข็มอุทา อายุ 23 ปี ภรรยาถึงแก่ความตายเหตุเกิดที่บริเวณ หน้าบ้าน ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตรเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ย.

 ท่ามกลางประชาชนมามุ่งดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

จากนั้นได้นำตัวนายสราวุฒิ  ไปขอขมาศพของนางสาวจิราภรณ์ ที่วัดใหม่ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ซึ่งในเบื้องต้นขณะนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหานายสราวุฒิ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาวจิราภรณ์จนเสียชีวิตในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตแล้ว

 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า นายสราวุฒิ เป็นสามีของนางสาวจิราภรณ์ อยู่กินกันมาหลายปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน

สาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากนางสาวจิราภรณ์ ได้ไปประชุมเป็นตัวแทนของประกันชีวิตบริษัทหนึ่ง ที่กทม. หลังจากเดินทางกลับมาบ้าน ได้ใช้ให้นายสราวุฒิ อาบน้ำให้บุตร ปรากฏว่านายสราวุฒิ กำลังนั่งล้างจาน ไม่สามารถอาบน้ำให้ลูกได้ ทำให้นางสาวจิราภรณ์ไม่พอใจด่าทอ จนมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นนางสาวจิราภรณ์ ได้เดินออกมาหน้าบ้านซึ่งนายสราวุฒิ ได้เดินตามออกมาใช้เท้าเตะไปที่นางสาวจิราภรณ์จนล้มลงศีรษะกระแทกกับพื้นถนนซึ่งเป็นปูน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ ร.พ.พิจิตรดังกล่าว
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์