ผัวจับเมียแขวนคอ-แล้วผูกคอตาม

"แขวนคอดับ 2 ศพ"


เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.อ.มงคล สุริโย ร้อยเวรสน.มีนบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 18 ม.9 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตรวจสอบภายในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผู้คอแขวนอยู่ที่ขื่อกลางบ้าน ในสภาพลิ้นจุกปาก ทราบชื่อภายหลังคือนายประจักษ์ เลิศรัตน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192/16 ม.9 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. ใกล้กันพบศพน.ส.มัสรินทร์ สีธิสาน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.5 ต.หนองยางทอย อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

"ทะเลาะกันประจำ สุดท้ายแขวนคอดับคู่กัน"


สภาพศพสวมเสื้อยืดสีม่วง นุ่งกางเกงขายาวสีกากี ถูกแขวนคออยู่ที่ขื่อกลางบ้าน โดยมีเชือกเส้นเดียวกันกับศพผู้ชายผูกไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันแก้มัดนำศพลงมาตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นแพทย์ตรวจระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ร.ต.อ.มงคล กล่าวว่า จากการสอบปากคำญาติของผู้ตายทราบว่า ฝ่ายชายเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของกรมป่าไม้ระดับ 6 แล้วได้ลาออกจากราชการ เนื่องจากล้มป่วยเป็นโรคปอด ส่วนฝ่ายหญิงทำงานเป็นแม่บ้าน ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ล่าสุดก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่เกิดเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่พอญาติเข้าไปห้าม ฝ่ายชายได้ขับไล่พร้อมด่าว่าเรื่องของสามีภรรยา ใครไม่เกี่ยวห้ามยุ่ง จนกระทั่งตอนเช้ามาพบว่ากลายเป็นศพ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นคนลงมือผูกคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตก่อน แล้วจึงตัดสินใจใช้เชือกเส้นเดียวกันมาผูกคอตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์