ผัวง้อเมียสาวไม่สำเร็จ จ่อยิงหัวคาม.กรุงเทพ

"จ่อขมับขวา กระสุนฝังใน เลือดทะลัก"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.ค. 49 ร.ต.อ.สมโภชน์ เรืองหิรัญวนิช ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในห้องพักอาจารย์คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ถนนพหลโยธินขาออก หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก. พ.ต.ท.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ สว.สส. พ.ต.ท. วสุ รอดพิทักษ์ รอง ผกก.กสส.ภ.จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 11 จ.ปทุมธานี แพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 5 ชั้น จุดเกิดเหตุเป็นห้องพักอาจารย์เลขที่ 1043 ชั้น 4 ด้านในกั้นเป็นห้องทำงานคณบดี คณะมนุษยศาสตร์ พบศพ น.ส.ณัฎฐณิช เผือกฟัก อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อยู่บ้านเลขที่ 260/56 ซอยสะพานขาว ถนนประชาราษฎร์สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. สวมเสื้อแขนสั้นลายดอก กระโปรงสีกรมท่า ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าขมับขวากระสุนฝังใน 1 นัด นอนหงายเลือดทะลักใกล้กองเอกสาร ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้เอกสารและข้าวของในห้องกระจัดกระจาย แต่ไม่พบปลอกกระสุนหรือหัวกระสุนปืน จากนั้นได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


"ยิงทิ้ง ง้อคืนดีไม่สำเร็จ"


สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็น น.ส. ณัฎฐณิช ผู้ตาย คุยกับนายนิวรณ์ สวัสดิ์แดง อายุ 36 ปี สามี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ห้องแล็บ ภาควิชาภาษาอังกฤษทั่วไป ในห้องที่เกิดเหตุ โดย น.ส.ณัฎฐณิชมีท่าทางไม่ค่อยสบอารมณ์ แต่พยานไม่ได้ให้ความสนใจ กระทั่งพยานลงไปทำธุระที่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วเห็นนายนิวรณ์ วิ่งสวนลงมาด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน บอกว่ามีคนเป็นลมในห้องพักอาจารย์ แล้ววิ่งออกไปทางด้านหน้ามหาวิทยาลัย พยานวิ่งขึ้นไปดูที่ห้องเกิดเหตุ ก็พบ น.ส.ณัฎฐณิชถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนคาดว่ามือปืนรายนี้น่าจะเป็นนายนิวรณ์ สามีผู้ตาย สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจาก น.ส.ณัฎฐณิชได้บอกเลิกกับนายนิวรณ์ เพราะทราบว่านายนิวรณ์ไปติดพันผู้หญิงคนใหม่ แต่นายนิวรณ์พยายามขอคืนดีแต่ตกลงกันไม่ได้ กระทั่งเกิดการสังหารโหดดังกล่าว ซึ่งตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามไปบ้านคนรักใหม่ของนายนิวรณ์ อยู่ย่านภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เนื่องจากมีพยานยืนยันว่าหลังเกิดเหตุ คนร้ายบอกว่าจะไปยิงแฟนใหม่ทิ้ง และจะฆ่าตัวตายตาม


"ตร.ออกติดตามตัวมาดำเนินคดี"


นายธนู กุลชล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า เป็นเรื่องเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการบุกยิงภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำคณะมนุษยศาสตร์ ในห้องพักอาจารย์แล้วฝ่ายชายได้หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดตามตัวมาดำเนินคดี ในส่วนของมหาวิทยาลัย ได้สั่งการให้รองอธิการบดี เดินทางไปดูแลความเรียบร้อยและประสานงานกับตำรวจแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์