ผัวคลั่ง-ขวานจาม ฆ่า4ศพ! ลูกเมียดับยกครัว

ผัวคลั่ง-ขวานจาม ฆ่า4ศพ! ลูกเมียดับยกครัว

สุดสลด หนุ่มพม่าใช้ขวานจามเมีย-ลูกดับ 3 ศพ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด
 
เพื่อนบ้านระบุ 2 สามีภรรยามีปากเสียงเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ทะเลาะกันยกใหญ่ แต่ไม่มีใครสนใจ ตกบ่ายเพื่อนบ้านเห็นแม่ลูกนอนเรียงกันหลังบ้าน จึงแจ้ง ตร.ตรวจสอบ งัดบ้านเข้าไปถึงกับตะลึงพบศพสามีผูกคอตายกลางบ้าน ส่วนเมีย-ลูกนอนเรียงกันเป็นศพ เผยฝ่ายหญิงเป็นญาตินายก อบจ.สงขลาด้วย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.อ. อำนาจ อนันตพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา

 รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 18 ซอย 33 ถนนไทยบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.สุมิตร ศรีนวล ผกก.สภ.เมืองสงขลา แพทย์โรงพยาบาลสงขลา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสภาพเก่าชั้นเดียว หลังคามุงด้วยกระเบื้อง ประตูบ้านซึ่งเป็นไม้ถูกล็อกจากข้างใน
 
เจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูเข้าไปและพบผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพอยู่ภายในบ้าน โดยศพแรกคือ นายเตี้ย ชาวพม่า อายุประมาณ 50 ปี ใช้เชือกผูกคอตายติดกับคานอยู่กลางบ้าน ส่วนอีก 3 ศพซึ่งเป็นผู้หญิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดเรียงรายอยู่หลังบ้าน ทราบชื่อนางวันดี ชูช่วย อายุ 45 ปี ด.ญ. ชฎาพร ชูช่วย อายุ 13 ปี และด.ญ.ดารุณี ชูช่วย อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาวของนายเตี้ย

จากการตรวจสอบสภาพศพทั้ง 3 คนถูกฟันด้วยขวานเข้าที่ศีรษะอย่างน่าสยดสยอง

โดยนางวันดีถูกฟันเข้าที่หน้าผากและขมับซ้าย ด.ญ.ชฎาพรถูกฟันเข้าที่หน้าผากกลางแสกหน้า ส่วนด.ญ.ดารุณีถูกฟันเข้าที่หน้าผากและท้ายทอย ทั้งหมดมีบาดแผลถูกฟันซ้ำๆ อย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

โดยในที่เกิดเหตุพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังพบรถซาเล้ง 2 คันจอดอยู่ภายในบ้าน รวมทั้งของเก่าทั้งขวดแก้วและพลาสติก รวมทั้งเศษเหล็กกองรวมกันอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากครอบครัวนี้มีอาชีพเก็บของเก่าขาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ที่ลงมือสังหารโหดครั้งนี้คือนายเตี้ยเอง โดยมีสาเหตุจากปัญหาครอบครัว

ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันทราบว่าในช่วงกลางคืนก่อนเกิดเหตุ นายเตี้ย และนางวันดี มีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งทั้ง 2 มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ เพื่อนบ้านจึงไม่มีใครค่อยสนใจ กระทั่งเพื่อนบ้านมาพบสิ่งผิดปกติ โดยเห็น 3 แม่ลูกนอนเรียงรายอยู่บริเวณหลังบ้านตอนช่วงบ่าย จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบและพบทั้ง 4 คนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก

จากการตรวจที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานอย่างอื่นนอกเหนือจากขวานที่ใช้ก่อเหตุ

รวมทั้งเพื่อนบ้านก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นๆ นอกเหนือจากการทะเลาะวิวาทของนายเตี้ยและนางวันดี รวมทั้งในช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีบุคคลแปลกหน้าเข้าในบ้านหลังดังกล่าว จึงคาดว่านายเตี้ยน่าจะเกิดบันดาลโทสะ และอาจจะเมาสุราด้วยจึงลงมือฆ่าภรรยารวมทั้งลูกสาวอีก 2 คน ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนคอตายตาม เพื่อตัดปัญหาชีวิต ทั้งนี้ทราบว่านายเตี้ยเป็นคนค่อนข้างเก็บกดไม่ค่อยสุงสิง กับใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนางวันดีนั้นเป็นญาติห่างๆ กับนายอุทิศ ชูช่วย นายก อบจ.สงขลาด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์