ผัวคนใช้บ้านนักธุรกิจชื่อดังยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ม.ค.

ร.ต.ท.วันวิเศษ จันทร์วัฒนา ร้อยเวร สน. พระโขนง รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในบ้านเลขที่ 76/71 ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ 2 แยกซอยสุขุมวิท 64 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง จึงไปสอบสวนพร้อมกับกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่ พฐ.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหรูหรา 2 ชั้น ของนายธีระ สิงหลกะ อายุ 70 ปี นักธุรกิจเจ้าของบริษัทซีเอ็มอาร์ย่านซอยทองหล่อ ที่ห้องนอนเล็กบนชั้น 2 พบศพ นายทองแดง ณ บัณฑิต อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่ กิ่ง อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ทำงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์ปากซอยที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด.38 ที่ขมับขวากะโหลกแตกเลือดกับมันสมอง กระจายส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้องนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดทับปืนลูกโม่ขนาด.38 ที่ยังกำอยู่ในมือข้างขวาแน่น ตรวจสอบมีกระสุนคาอยู่ในลูกโม่ 4 นัด ปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว 1 ปลอก

สอบสวน นางสมจิตต์ ณ บัณฑิต อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า

ตนกับผู้ตายอยู่กินด้วยกันมา 20 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน โดยตนทำงานเป็นแม่บ้านดูแลบ้านให้นายธีระมานาน 14 ปี และพักอาศัยอยู่ด้วยกันในเรือนคนใช้หลังบ้าน ผู้ตายเคยติดยาบ้ามีอาการป่วยทางจิตมาหลายปีตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวต้องกินยาระงับประสาทเป็นประจำ แต่ยังสามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาเห็นสามีมีอาการซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงตนออกจากบ้านไปจ่ายตลาดยังพบผู้ตายนอนดูโทรทัศน์อยู่ในห้อง พอกลับจากจ่ายตลาดไม่พบจึงสอบถามลูกสาวทราบว่าเห็นผู้ตายเดินเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ตนจึงให้ลูกสาวเดินขึ้นไปตาม สักครู่ลูกสาววิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่าพ่อยิงตัวตายแล้ว สำหรับห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องของลูกชายนายธีระ ส่วนอาวุธปืนที่ผู้ตายใช้ยิงตัวเองก็เป็นของลูกชายนายธีระเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

นายทองแดง อาจเกิดอาการโรคประสาทกำเริบทำให้เกิดภาพหลอนจนเครียดจัด จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย จึงมอบศพให้ จนท.มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง และจะสอบสวนปากคำคนในบ้านกับภรรยาผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์