ผัวขับรถบรรทุกพุ่งชนต้นไม้ เมียดับคาซาก

ผัวขับรถบรรทุกพุ่งชนต้นไม้ เมียดับคาซาก

ผัวขับรถบรรทุกพุ่งชนต้นไม้ เมียดับคาซาก สลดเพิ่งโทรหาลูกจะไปกินข้าวด้วยกัน!!

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มี.ค. ร.ต.ท.มณี แสงชยาภา ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับต้นไม้ข้างทาง ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงสายสุวรรณศร (33) หลัก กม.ที่ 214 ฝั่งขาเข้า กบินทร์บุรี สระแก้ว หน้าวัดหนองไผ่ล้อม หมู่ 8 ตำบลบ่อทอง หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรชันสูตรศพโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-4416 สระแก้ว และตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 81-4417 สระแก้ว ซึ่งเป็นรถบรรทุกของอำนาจพืชผล บรรทุกมันเส้นสำปะหลัง เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ชนกับต้นสะเดา ในสภาพด้านหน้าของรถพังยับเยิน 

 ตรวจสอบพบว่าในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถอยู่ด้านหน้าของรถเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้เสียชีวิตออกจากซากรถได้ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นางศรีสุดา วัณตา อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ทราบที่อยู่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายบรรจง ดิษฐ์ประเสริฐ เป็นคนขับ อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี  

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ติดตามสามีที่มีอาชีพขับรถบรรทุกพร้อมกับลูกๆอีก 3 คน แต่ในวันเกิดเหตุผู้ตายได้ติดตามสามีไปด้วย แต่วันนี้ไม่ได้นำลูกๆไปด้วย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรหาลูกสาววัย 15 ปี ว่าจะมารับไปกินข้าวด้วย หลังจากนำรถไปถอดลูกพ่วงออกที่ลานจอด พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนทำให้นางศรีสุดา วัณตา เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากคนขับหลับใน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์