ผัว 68 แอบมีกิ๊ก เมีย 64 ฟันดับ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ ปิ่นมาศ สารวัตรเวร สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
 
ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าที่เชิงเขาบ้านปากคลอง หมู่ 11 ต.มวกเหล็ก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย ศรีธรรมราช ผกก. พ.ต.ท.สุนทร โชคอำนวย รอง ผกก.สส. และแพทย์เวรโรงพยาบาลมวกเหล็ก
พบศพนายหมั่น บุญล้อมกำเงิน อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 11 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่กลางศีรษะจนกะโหลกแตกและที่ขาซ้ายโดนฟันเกือบขาด ข้างศพพบมีดฟันหญ้าเปื้อนเลือดไปทั้งด้าม ห่างออกไปไม่มากนักมีกองฟืนที่เผาถ่านติดไฟลุกอยู่ สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ทราบว่าคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางบุญมี สโมศร อายุ 64 ปี ภรรยาของนายหมั่นซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน หลังก่อเหตุญาติพาส่งโรงพยาบาลมวกเหล็ก  

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปที่โรงพยาบาลพบว่านางบุญมีถูกฟันที่กลางหลังเหวอะหวะและศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

แพทย์ระดมเย็บแผลช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว จากการสอบสวน นางบุญมีให้การว่า อยู่กินกับนายหมั่นมานานนับสิบปี มีลูกด้วยกัน 4 คน มีอาชีพเผาถ่านขาย แต่เพิ่งแยกทางกันเมื่อ 2 เดือนก่อน สาเหตุเนื่องจากจับได้ว่านายหมั่นแอบไปติดพันหญิงอื่นถึงขั้นส่งเสียเลี้ยงดู
นางบุญมีให้การด้วยความน้อยใจต่อไปว่า จากนั้นได้ไปอยู่กับลูกชายที่ต่างจังหวัด ต่อมาทราบว่านายหมั่นขายที่ดินและบ้านไปแล้วได้เงินมา 40,000 บาท จึงกลับมาหาเพื่อขอแบ่งเงิน เมื่อมาถึงบ้านไม่เจอนายหมั่น ทราบว่าไปเผาถ่านที่เชิงเขาเลยตามไปจนเจอและขอเงินที่ได้จากการขายที่ดิน แต่นายหมั่นบอกว่าเงินหมดแล้ว เพราะนำไปซื้อข้าวของให้กับแฟนใหม่  

ภรรยาใจร้อนให้การต่อไปว่า ด้วยความโมโหทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง


เลยโดนนายหมั่นใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะและกลางหลังบาดเจ็บ จึงเข้ายื้อแย่งมีดมาได้และกระหน่ำฟันสามีไม่ยั้งจนแน่นิ่งตายคามือ
หลังจากนั้นไปหาลูกชายอีกคนหนึ่งที่มีบ้านอยู่ในตำบลเดียวกันให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายคุมตัวดำเนินคดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์