ผอ.โรงเรียนกับครูสาวแจ้งจับ-คลิปแอบถ่าย

แพร่ไปทั่วทั้งจังหวัดสพท.สอบย้ายทั้งคู่!


ผอ.ร.ร.-ครูสาวแอบมีเพศสัมพันธ์กันในห้องทำงานโรงเรียน มือดีแอบถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ ก๊อบลงแผ่นซีดีส่งแพร่กระจายไปทั่วสุรินทร์ จนเป็นที่ฮือฮาไปทั้งจังหวัด ผอ.สพท.รู้ข่าวสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พบว่ามีมูล เลยเซ็นคำสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ทั้งคู่ พร้อมตั้งกรรมการสอบวินัยซ้ำ ด้านผอ.ร.ร.กับครูสาวโร่เข้าแจ้งความตำรวจ จับดำเนินคดีคนที่เอาคลิปฉาวไปเผยแพร่แล้ว 6 คน ส่วนคนที่แอบถ่าย รู้แล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานมัดตัว

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ภาพชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องทำงาน แพร่กระจายไปทั่วจังหวัดสุรินทร์ จนเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้าน มีการระบุกันแบบปากต่อปากว่าผู้ชายในคลิปวิดีโอคือผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.รัตนบุรี ส่วนผู้หญิงคือครูสาวในสถานศึกษาเดียวกัน ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวยังมีผู้นำมาแปลงบันทึกลงในแผ่นซีดี ส่งต่อให้ได้ดูกันอย่างกว้างขว้าง โดยเฉพาะในพื้นที่อ.รัตนบุรี นอกจากนี้ยังมีการเรียกร้องให้มีการร่วมลงชื่อขับไล่ครูทั้งสองคนพ้นจากพื้นที่ด้วย เนื่องจากมองว่าเป็นการกระทำผิดศีลธรรมและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กนักเรียน

ในเรื่องดังกล่าว นายธีระพงศ์ บุษบงก์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา(สพท.) สุรินทร์ เขต 2 รักษาราชการแทนผอ.สพท.สุรินทร์ เขต 2 เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว มีข่าวว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวได้แพร่กระจายไปทั่วทั้งอำเภอ และขยายวงกว้างไปทั้งจังหวัด จึงได้มอบหมายให้คนออกสืบหาข่าวว่าจริงหรือไม่ พร้อมสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เมื่อวันที่ 17 พ.ย. เพราะภาพในคลิปดังกล่าวหากใครไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นตัวตนก็จะไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร

"สั่งย้ายทันที"


นายธีระพงศ์กล่าวว่า ต่อมาคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงรายงานให้ทราบว่า ภาพบุคคลในคลิปวิดีโออื้อฉาวนั้น น่าจะมีมูลเป็นจริงตามคำร่ำลือ ตนจึงลงนามสั่งให้ย้ายออกนอกพื้นที่ทั้งคู่ ต่อมาวันที่ 19 ธ.ค. 2549 สพท.สุรินทร์ เขต 2 จึงตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ นายพูลศักดิ์ ประณุทนรพาล ผู้ว่าฯสุรินทร์ ได้สั่งการให้นายธีระพงศ์ รายงานข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวให้ทราบแล้ว

นายพูลศักดิ์ ยังได้กล่าวว่า คลิปวิดีโอมือถือดังกล่าว ตนได้ดูภาพทางเว็บไซต์ ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่ได้สั่งการให้ สพท.สุรินทร์ เขต 2 รายงานผลการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ถ้ามีความผิดก็ต้องดำเนินไปตามกฎระเบียบราชการ และต้องให้ความเป็นธรรม เพราะข้าราชการต้องประพฤติปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นที่ยอมรับของคนในสังคม

"ผอ. ครู แจ้งจับคนนำคลิปเผยแพร่แล้ว"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเกิดเหตุเดือนพ.ย.ปีที่ผ่านมา ผู้อำนวยการโรงเรียนกับครูสาวผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีคนนำแผ่นซีดีบันทึกภาพขณะที่ทั้งสองมีความสัมพันธ์ทางเพศกันไปเปิดให้ชาวบ้านรับชม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งภายหลังการเข้าแจ้งความดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ที่นำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปเปิดดูหรือเผยแพร่ ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีรวม 4 คดี มีผู้ต้องหาประมาณ 6 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ชั้นนี้สามารถสรุปส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาแล้ว 2 คดี อีก 2 คดีอยู่ระหว่างพิจารณาชั้นสอบสวนเพื่อสรุปส่งตามไป ส่วนมือถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้ว เป็นคนในพื้นที่ แต่ยังรอสืบสวนหาหลักฐานมัดตัวอยู่ ก่อนจะจับกุมต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับแจ้งความ เผยว่า สำหรับผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความ เท่าที่ทราบทางต้นสังกัดได้สั่งย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว ส่วนจะมีการตั้งกรรมการดำเนินการทางวินัยต่อไปหรือไม่นั้น เป็นหน้าที่ของต้นสังกัด ทางตำรวจมีหน้าที่เพียงดำเนินคดีตามที่มีการกล่าวหาเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์