ผอ.รพ.ยัน สาวแขนขาด ไม่ใช่อุบัติเหตุ!?

"ผู้ต้องหาอ้าง ถูกบังโคลนรถตัดแขน"


จากกรณีที่น.ส.สุพรรษา วิชานันท์ อายุ 24 ปี นักร้องประจำร้านคาราโอเกะ "น้องรีจ๋า คาราโอเกะ" เข้าร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกส.ต.ต.นิรุต ธรรมทรัพย์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พร้อมด้วยนายนิรัตน์ กองธรรม อายุ 23 ปี และนายประสาน บุญดก อายุ 25 ปี รวม 3 คน ทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดฟันจนแขนขวาขาด แต่ตำรวจท้องที่พยายามทำให้เป็นคดีอุบัติเหตุ

ล่าสุด ส.ต.ต.นิรุต มีคำสั่งให้ออกราชการแล้ววานนี้ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าน.ส.สุพรรษา แขนขาดเพราะได้รับอุบัติเหตุถูกบังโคลนสังกะสีของรถบรรทุกตัดแขนไม่ใช่ฝีมือของกลุ่มพวกตนทั้ง 3 คน

"แพทย์ระบุ ไม่ใช่อุบัติเหตุ"


เช้าวันนี้(23 มี.ค.)นพ.ดนัย ทุริยานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ"เรื่องเล่าเช้านี้"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โดยตอบคำถามเกี่ยวกับคำพูดของส.ต.ต.นิรุต ว่าบาดแผลของน.ส.สุพรรษา เป็นบาดแผลจากของมีคม คือขอบแขนเรียบ ซึ่งไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ เพราะเกิดจากอุบัติเหตุต้องมีรอยช้ำ กระดูกแตก ทั้งนี้ ตอนที่น.ส.สุพรรษา มาโรงพยาบาลยังมีสติดี แต่ซีด จึงต้องให้น้ำเกลือ

โดยตอนที่ส่งตัวมาจากรพ.บ้านหมอ ไม่ได้บอกอะไรเพียงแต่เขียนระบุว่า"ไม่รู้โดนรถอะไรเฉี่ยว" ทั้งนี้ เมื่อซักถามย้ำว่าถูกรถเฉี่ยวชน ผอ.รพ.พระพุทธบาท กล่าวว่า บอกไม่ได้ แต่เป็นลักษณะของมีคม ซึ่งตอนที่เขานำแขนขวาที่ขาดมาด้วยนั้น ซีดและเขียวบวม เพราะทำไม่ถูกวิธีคือนำน้ำแข้.ใส่ลงไปในถุงบรรจุแขน ซึ่งที่ถูกต้องต้องนำแขนที่ขาดใส่ในถุงแห้งและเอาน้ำแข็งใส่ภายนอก

ต่อข้อถามว่าแขนที่ขาดถูกตัดกระดูกใช่หรือไม่ นพ.ดนัย กล่าวว่า ส่วนที่โดนตัดกระดูก และขาขวาหัก 2 ชิ้นจึงต้องผ่าตัดและดามเหล็กกระดูก ส่วนข้อถามที่ว่าในใบส่งตัวจากรพ.บ้านหมอ เขียนว่าอย่างไรนั้น เขาเขียนว่าไม่ทราบรถอะไรเฉี่ยวมาเมื่อ 20 นาทีก่อนมาถึงโรงพยาบาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์