ผอ.รพ.ซ้อมเลขาน่วมถูกหาว่าโกงเงิน

เลขาสาวร้อง “ปวีณา” ถูกเจ้านายเป็นแพทย์ และเป็นลูกชายอดีต สส. ลงมือซ้อมโหด

ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ กระดานไวท์บอร์ด มีด ตุ๊กตาไม้ตบตีจนแดงเขียวช้ำทั้งตัว ดวงตาซ้ายขวาช้ำแดงก่ำ กล่าวหาโกงเงินบริษัท ทั้งที่ปฏิเสธไปแล้วไม่ได้ทำ แต่ยังไม่เชื่อเอาตัวไปขังในห้องพักแพทย์ที่ รพ.กระทืบซ้ำอีกรอบจนสะบักสะบอม จนต้องยอมเซ็นชื่อรับสารภาพ เพราะถูกขู่หากไม่รับ จะอุ้มพ่อแม่ไปฆ่าเผานั่งยาง สุดท้ายอาศัยช่วงที่คนเฝ้าเผลอต้องฉีกผ้าปูที่นอน ผูกโรยตัวหนีทางช่องลมในห้องน้ำลงมาได้ “ปวีณา” แจ้ง ผกก.ให้ความเป็นธรรม และจะเรียกตัวแพทย์คู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 พ.ย. น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พร้อมมารดาและญาติ เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี 

ถูกนายจ้าง ผอ.รพ.และเป็นลูกชายอดีต ส.ส.ทำร้ายร่างกายจนได้ รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้น น.ส.เจนถอดเสื้อให้นางปวีณาดู พบว่าตามลำตัวทั้งแขนขา  กลางหลัง มีรอยแดงช้ำไปทั่ว และดวงตาซ้ายขวาสองข้างช้ำแดงก่ำ เส้นเลือดฝอยในดวงตาขึ้นแดงเต็มจนดูน่ากลัว
   
จากนั้น น.ส.เจนเล่าให้นางปวีณาฟังโดยอ้างว่า ตนทำงานเป็นเลขานุการให้นายแพทย์ลูกอดีต ส.ส.คนดังกล่าวมา 1 ปีเศษ

โดยเจ้านายของตนเปิดบริษัทเกี่ยวกับสถานเสริมความงาม ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯท้องที่ สน.ลุมพินี จนเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้านายของตนกล่าวหาว่าตนทำเอกสารปลอมขึ้นมา เพื่อโกงเงินบริษัท ตนไม่ได้ทำจึง  ปฏิเสธไป แต่เจ้านายตนไม่เชื่อ ได้ตบตีเตะต่อยกระทืบ ทั้งใช้กระดานไวท์บอร์ด มีด ตุ๊กตาไม้ตบตีจนน่วมไปหมดทั้งตัว และยังพูดขู่อีกว่า หากยังไม่รับสารภาพจะเอาตนกับพ่อแม่ไปฆ่าเผานั่งยางที่ จ.กาญจนบุรี
   
เหยื่อลูกอดีต ส.ส.โหดอ้างต่อว่า สุดท้ายตนทนโดนซ้อมไม่ไหว อีกทั้งพ่อแม่จะถูกฆ่าตาย เลยยอมเซ็นชื่อรับสารภาพทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

เจ้านายของตนจึงพอใจนำตัวตนส่ง รพ.ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองกรุงเทพฯเพื่อรักษาตัวในวันที่ 4 พ.ย. และจับตน ขังไว้ในห้องพักแพทย์ใน รพ.ต่อโดยมีชายฉกรรจ์เฝ้าไม่ให้หลบหนี จากนั้นเจ้านายตนไปตรวจเอกสาร ไม่พบหลักฐานการโกงเงินบริษัท เลยทำให้โกรธแค้นตนอีก บุกเข้ามาในห้องลงมือซ้อมตนอีกครั้ง และจับตนขังในห้องพักแพทย์ชั้น 8 กระทั่งวันที่ 6 พ.ย. ตนสบโอกาสได้ฉีกผ้าปูที่นอน ผูกเป็นเชือกโรยตัวหนีลงมาทางช่องลมในห้องน้ำทางห้องเก็บของชั้น 7 และหนีกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณาดังกล่าว
   
ด้านนางปวีณากล่าวว่า หลังรับเรื่องร้องทุกข์แล้ว ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ. สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี   

ท้องที่เกิดเหตุเพื่อแจ้งเรื่องให้ทราบ โดย ผกก.รับปากจะให้ความเป็นธรรม และจะ  ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายและแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะออกหมายเรียกตัวนายแพทย์คู่กรณีมารับทราบ ข้อกล่าวหาต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์