ผอ.ฉิมยื่นใบลาทั้งสัปดาห์ สั่งล้างคราบเลือดสาวลูก1

ผอ.ฉิมยื่นใบลาทั้งสัปดาห์ สั่งล้างคราบเลือดสาวลูก1

"ผอ.ฉิม" ผู้ต้องหาฆ่าโหดสาวแม่ลูก 1 ยังไม่รายงานตัว สพป.เขต 2 พบยื่นหนังสือลาป่วยทั้งสัปดาห์ ขณะที่ ผอ.คนใหม่ เดินทางมารักษาการ ส่วนคราบเลือดจุดเกิดเหตุล้างแล้ว


       กรณีคนร้ายฆ่าทุบศีรษะ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว หรือตุ๊ วัย 33 ปีสาวแม่ลูก 1 หมกหน้าห้องน้ำ รร.บ้านหนองคล้า ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ก่อนที่ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล อายุ 55 ปี หรือ ผอ.ฉิม ผอ.รร.บ้านหนองคล้า จะเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจและขอประกันตัวออกไปสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เขาวิศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง นายสง่า พิรามวิทวัส ผอ.รร.วัดเขาเศษ ต.เขาวิเศษ เดินทางมารับตำแหน่งรักษาการ ผอ.รร.บ้านหนองคล้า โดยมีนายสมเกียรติ จีนหมั้น ส.อบจ.ตรัง เขต 1 อ.วังวิเศษ ในฐานะประธานกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านหนองคล้า คณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น จากนั้นนายสง่า ได้ทำพิธีสักการะศาลพระภูมิภายในโรงเรียน พร้อมเดินพบปะครูและนักเรียน มอบวิสัยทัศน์การปฏิบัติหน้าที่ให้ได้รับทราบ
               
นายสง่า กล่าวว่า ตนได้รับหนังสือราชการให้มารับตำแหน่ง ผอ.รร.บ้านหนองคล้า เมื่อเย็นวันที่ 31 ก.ค. ก่อนจะเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับครูนักเรียน และบุคลากร ตลอดจนผู้ปกครองและชาวบ้าน จากการพบปะพูดคุยทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดี พร้อมปฎิบัติหน้าที่ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องทางกฎหมาย ตนไม่มีความเห็น แต่จะตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด โดยในวันที่ 11 ส.ค. ทางโรงเรียนจะทำพิธีทางศาสนา นิมนต์พระมาสวดเพื่อเสริมสิริมงคลให้ทางโรงเรียนและเสริมขวัญกำลังใจให้กับครู นักเรียน บุคลากร และผู้ปกครอง
  
ขณะที่ พ.ต.ท.ชาติ ชายวงษ์ปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.เขาวิเศษ ได้อนุญาตให้ล้างคราบเลือดห้องน้ำจุดเกิดเหตุ เนื่องจากมีการเก็บพยานหลักฐานอย่างสมบูรณ์ครบถ้วน โดยนายสมจิตร ชัยเพชร นักการภารโรง รร.บ้านหนองคล้า ได้ทำความสะอาดล้างคราบเลือดเป็นที่เรียบร้อย 


ผอ.ฉิมยื่นใบลาทั้งสัปดาห์ สั่งล้างคราบเลือดสาวลูก1

ด้านนางจามรี รองเมือง อายุ 53 ปี แม่ค้าขายอาหารหน้าประตูโรงเรียน กล่าวว่า ปกตินายวินิจ จะเดินทางมาทำงานโรงเรียนทุกวัน แม้จะเป็นวันหยุด ที่ผ่านมาเห็นว่านายวินิจ เป็นคนดี มีอัธยาศัยทีดีต่อทุกคน มีจิตใจเมตตา ไม่อยากเชื่อว่านายวินิจ จะทำแบบนั้น แต่เป็นเรื่องส่วนตัวตนไม่ทราบ ส่วนนางสาวลัดลา เวลามาที่โรงเรียนจะนั่งบริเวณเก้าอี้ข้างประตูเข้าออกโรงเรียน
            
ขณะที่บรรยากาศที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต 2 (สพป.เขต 2) เป็นไปยังเงียบเหงา โดยช่วงเช้านายวินิจ ยังไม่ได้เดินทางมารายงานตัวแต่อย่างใด และเมื่อครบกำหนดวันที่ 3 ส.ค. หากไม่มารายงานตัวจะต้องแนบใบรับรองแพทย์อ้างเหตุผลของการลาป่วย อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้ระบุว่านายวินิจ ยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติในพื้นที่จ.ตรัง ไม่ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แต่อย่างใด แต่มีความหวาดกลัวว่าญาติผู้ตายจะโกรธแค้นทำร้าย และเครียดจากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ นายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รอง.ผอ.สพป. รักษาราชการแทน ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เดินทางมาเยี่ยมเยียนและพูดคุยกับคณะครูภายในโรงเรียนบ้านหนองคล้า พร้อมกล่าวว่า ตนมาให้กำลังใจกับคุณครูและนักเรียนที่ยังอาจจะมีความหวาดกลัว โดยจะมีการทำพิธีความเชื่อทางศาสนาเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ รวมทั้งขณะนี้ได้มีการทำความสะอาดคราบเลือดหน้าห้องน้ำเป็นที่เรียบร้อย เพื่อที่จะได้เปิดใช้ประโยชน์ตามปกติต่อไป ส่วนทางด้าน ผอ.วินิจ ยังไม่มีการติดต่อมา แต่ทราบเบื้องต้นแล้วว่าได้มีการยื่นหนังสือลาป่วยทั้งสัปดาห์ ซึ่งเป็นสิทธิของเขา ทั้งนี้ทางด้านสภาพจิตใจทั้งของครูและนักเรียนดีขึ้นกว่าเดิม...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์