ผอ. หญิงโรงเรียนดังหาดใหญ่ ตายคาบ้าน คาดถูกฆาตกรรม

ผอ. หญิงโรงเรียนดังหาดใหญ่ ตายคาบ้าน คาดถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 15 ธ.ค.พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.  สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 360/3 ซอย11 หมู่บ้านฉัตรแก้ว หมู่4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี


ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยว 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น2 พบศพ นางดวงแข ขุนทองเพชร อายุ 52 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวิริยะเธียรวิทยา สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นข้างเตียงนอนถูกคลุมด้วยผ้าห่ม เบื้องต้น คาดน่าจะถูกฆาตรกรรม  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังอยู่ระหว่างการตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ

จากการสอบถามนางบุษบา บุญเรือง ครูโรงเรียนเดียวกัน เปิดเผยว่า ปกตินางดวงแข จะไปโรงเรียนแต่เวลา 07.30 น. ของทุกวัน แต่วันนี้มาสายจนผิดสังเกต เพื่อนครูจึงได้มาตามที่บ้าน ก็พบว่ากุญแจรั้วบ้านถูกล๊อคไว้ด้านใน จึงให้คนปีนขึ้นไปดู จึงพบว่านางดวงแขนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องนอน ทั้งนี้ นางดวงแข จะพักอยู่ที่บ้านพักเพียงลำพัง เนื่องจากได้เลิกรากับสามีไปนานแล้ว และลูกทั้งสองคนไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี 

ด้านพล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่าเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ หรือมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ต้องรอสอบสวนผู้ใกล้ชิดอีกครั้งหนึ่งว่ามีปัญหากับใครบ้าง รวมทั้งมีทรัพย์สินภายในบ้านสูญหายไปหรือไม่ เพราะยังไม่สามารถตรวจสอบได้ต้องรอการยืนยันจากญาติก่อน  ส่วนผลการชันสูตรศพต้องรอผลการพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่ามีถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์