ผวาแท็กซี่หื่นตัวอันตราย ลากสาวพม่า-ไทยข่มขืนอื้อ...

ผวาแท็กซี่หื่นตัวอันตราย ลากสาวพม่า-ไทยข่มขืนอื้อ...


ตะลึง เปิดประวัติอาชญกร "โชเฟอร์แท็กซี่หื่น" ก่อนลวงแหม่มอดีตนางงามบราซิลข่มขืน เคยต้องคดีลากเหยื่อขืนใจ "สาวไทย-สาวพม่า" มาแล้วอย่างโชกโชน ถือเป็นบุคคลอันตราย... 


จากกรณี ตำรวจทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี บุกรวบตัว นายค้ำคูณเจริญ ค้อนจัตุรัส อายุ 44 ปี ชาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง ที่ก่อเหตุหื่น ขับพา น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวที่เป็นอดีตนางงามท้องถิ่นชาวบราซิล ภายในดงป่ายูคาลิปตัส หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก ก่อนจะกระชากเสื้อผ้าจนขาดวิ่น และขืนใจจนสำเร็จความใคร่ โดยจับได้ขณะกบดานอยู่ที่ถนนสามัคคี จ.นนทบุรี 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ตำรวจได้คุมตัว นายค้ำคูณเจริญ ได้ชี้จุดเกิดเหตุในป่ายูคาฯ ก่อนจะรีบนำตัวไปที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีทันที เช่นเดียวกัยที่ น.ส.แหม่ม ก็ถูกพาไปชี้ตัวผู้ต้องหาที่ศาลเพื่อยืนยันความถูกต้อง...

นอกจากนี้ยังพบว่าในช่วงก่อนที่จะจับกุมได้ เพื่อนๆ ของ น.ส.แหม่ม ได้โพสต์เฟซฯตามหาตัว เนื่องจากทั้งหมดนัดหมายว่า จะมาเจอกันที่ย่านทองหล่อ เมื่อ น.ส.แหม่ม มาถึงที่สนามบินดอนเมือง ก็จะนั่งแท็กซี่รีบมาหาทันที แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปนานอย่างน่าสงสัย เพื่อนๆ จึงโพสต์ตามหาว่าเจ้าตัวอยู่ที่ไหน โดยไม่ทราบว่าในขณะนั้น น.ส.แหม่ม โดนโชเฟอร์แท็กซี่หื่นพาเลี้ยวออกนอกเส้นทางไปขืนใจแล้ว

สำหรับ นายค้ำคูณเจริญ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่า เป้นบุคคลอันตรายมาก เนื่องจากมีคดีข่มขืนติดตัวอยู่ถึง 2 คดี ซึ่งคดีแรกเกิดขึ้นเมื่อ 24 ก.ย.51 ได้ขืนใจหญิงสาวชาวไทย อายุ 20 ปี ที่บริเวณริมถนน 340 (ตลิ่งชัน-สุพรรณ) ต.หน้าไม้ ท้องที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่วนคดีที่สองเกิดขึ้นเมื่อ 9 ม.ค.56 ได้ขืนใจสาวชาวพม่า วัย 25 ปี บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง กระทั่งมาลงมือกับอดีตนางงามชาวบราซิลนี้อีก....

 


ผวาแท็กซี่หื่นตัวอันตราย ลากสาวพม่า-ไทยข่มขืนอื้อ...

ขอบคุณ dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์