ผวาแก๊งย่องเบาเกลื่อนเมืองน้ำดำ

"ขโมยถี่มาก"


กาฬสินธุ์- เจ้าของหอพักเมืองกาฬสินธุ์หวาดผวา หลังแก๊งย่องเบาอาละวาดหนัก ลักขโมยทรัพย์สินภายในหอพักถี่ แต่ตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้สักราย

นายไกรสร เหล่าจูบ อาจารย์ผู้ดูแลหอพักกษมาพันธ์ ซึ่งมีนักศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์ เข้ามาพักมากกว่า 40 คน ได้เข้าไปตรวจสอบหอพักเลขที่ 13 ของนายนฤเทพ อุดทะรัง อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยนาฏศิลป์ เนื่องจากถูกแก๊งย่องเบาเข้าไปลักขโมยเอาทรัพย์สินหายไป

จากการตรวจสอบห้องพักดังกล่าว พบว่า คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ราคาประมาณ 12,000 บาท หายไป โดยข้าวของภายในห้อง ยังได้ถูกค้นกระจัดกระจายส่วนทรัพย์สินอื่นไม่มีสูญหาย

"ตร.ทำงานล่าช้า"


นายไกรสร อาจารย์ผู้ดูแลห้องพัก กล่าวว่า ทรัพย์สินที่หายไปของนักเรียน นักศึกษา ขณะนี้กำลังสร้างความหนักใจให้กับเจ้าของหอพักกว่า 100 แห่ง ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เนื่องจากทรัพย์สิน รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ถูกลักขโมยถี่มาก แต่ตำรวจไม่สามารถที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

สำหรับเหตุการณ์ลักขโมยรายล่าสุด ในหอพักที่ตนดูแลอยู่นี้ หลังทราบว่าห้องถูกงัด เจ้าของห้องพักได้แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ด้วยความล่าช้าของตำรวจ จึงทำให้คนร้ายสามารถขโมยเอาทรัพย์สินไปได้ ซึ่งหากตำรวจรีบเดินทางถึงที่เกิดเหตุโดยเร็ว เชื่อว่า อาจจะติดตามคนร้ายได้ทัน จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เนื่องจากในขณะนี้ประชาชนกำลังขาดความมั่นใจต่อสวัสดิภาพของตนเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์