ผวา!! ฆาตรกรต่อเนื่อง บุกบ้านข่มขืนผู้หญิงนับ 10 ราย

ผวา!! ฆาตรกรต่อเนื่อง บุกบ้านข่มขืนผู้หญิงนับ 10 ราย

ผวา!! ฆาตรกรต่อเนื่อง บุกบ้านข่มขืนผู้หญิงนับ 10 ราย ล่าสุดเหยื่อวัย70 

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.ท.นาวิน ทรงลออ สว.เวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีชายคนร้ายบุกเข้างัดบ้านแล้วข่มขืนหญิงชราที่อาศัยอยู่ในบ้าน พร้อมกับรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปด้วย ขอให้ตร.มาตรวจสอบ ทราบว่าเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรเดช อธิภัคกุล ผกก. พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาญ รอง ผกก.ป. ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด อยู่ในเนื้อที่กว้าง 1 ไร่ ด้านข้างมีคลองไหลผ่าน ซึ่งเป็นคลองที่รับน้ำจากคลองมหาสวัสดิ์ พุทธมณฑล ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบรอบบริเวณบ้านอยู่นั้น ได้พบสุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาลนอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน 1 ตัว ลักษณะน้ำลายฟูมปาก ส่วนที่บริเวณหน้าต่างไม้หน้าบ้าน พบรอยงัดแงะออกจนพัง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย

 เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน พบว่าที่กลางบ้านเป็นห้องโถง และมีโต๊ะวางทีวีอยู่ 1 ตัว ห้องถัดไปเป็นห้องนอนของนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ภายในห้อง  นั่งอยู่ในอาการหวาดผวา โดยมีนายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี พนักงานช่างการไฟฟ้า อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร บุตรชายคอยดูแลอย่างใกล้ชิด  

 จากการตรวจสอบทรัพย์สินกระเป๋าสตางค์ที่วางอยู่ใต้ทีวี บริเวณห้องโถงกลางบ้าน พบว่าถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย คนร้ายได้เปิดกระเป๋าหยิบเอาเงินสดจำนวน 5,000 บาท และพระหลวงพ่อวัดไร่ขิงเลี่ยมทองอีก 1 องค์ติดตัวไปด้วย หลังเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางบรรจง ส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการข่มขืนและตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายมาเปรียบเทียบ

 ทางตร.ชุดสืบสวนได้เดินทางไปสอบปากคำนางบรรจงยังรพ.โดยนางน้อย ให้การว่า ในช่วงเวลา 01.00 น. ตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้านตามลำพัง มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อกางเกงสีดำ และสวมหมวกไหมพรมแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า แต่ที่ศีรษะของคนร้ายมีไฟฉายส่องกบคาดไว้อยู่ จากนั้นได้เข้ามานั่งคร่อมอยู่บนตัวแล้วใช้ผ้าห่มปิดใบหน้าของตนไว้  พร้อมกับใช้อาวุธมีดกดอยู่ที่ลำคอข่มขู่ตนว่าอย่าส่งเสียงดัง พร้อมกับลวนลามและข่มขืนตน หลังเสร็จกิจ คนร้ายได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ตนไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางใด เพราะไม่กล้าออกมา เวลาผ่านไป ตนพยายามหาโทรศัพท์ติดต่อกับบุตรชาย แต่ก็หาโทรศัพท์ไม่เจอ จนมาพบโทรศัพท์อีกทีว่างอยู่ใต้โต๊ะวางทีวี จึงรีบโทรบอกบุตรชายทันที

 ด้านนายใหญ่ บุตรชาย เผยว่า โดยปกติในช่วงกลางวัน แม่จะออกไปช่วยลูกสาวขายของชำอยู่ที่ร้านค้าหน้าวัด เพราะเปิดเป็นร้านขายของ แม่จะเข้าไปขายของและอยู่เป็นเพื่อนกับลูกสาว ตกเย็นก็จะกลับมาบ้านอาบน้ำเข้านอน นางบรรจงจะอยู่บ้านตามลำพังในช่วงกลางคืน และเป็นอย่างนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่เคยเกิดเรื่องอะไร เพราะลูกๆ ก็อาศัยอยู่ในละแวกใกล้ๆ จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว แม่ได้โทรศัพท์มาหาตนเวลาตี 2 กว่า ว่ามีคนร้ายเข้ามาข่มขืนแล้วใช้มีดข่มขู่ด้วย ตนจึงรีบมาทันที ทางตร.ได้ทำการสอบปากคำและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 กระทั่งเวลา 10.00 น. ของวันเดียวกัน ตำรวจได้ร่วมกันประชุมเพื่อคลี่คลายคดี โดยมีพล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผช.ผบ.ตร.ดูแลพื้นที่ ภาค 7 พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ตร.ชุดสืบสวน ภ.7 ชุดสืบ ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี ตร.ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นเขตติดต่อรวม 4 อำเภอประกอบด้วยชุดสืบสวนจาก อ.นครชัยศรี อ.ดอนตูม อ.บางเลน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ครึ่ง 

 โดย พล.ต.ท.โสภณ เปิดเผยว่า สำหรับในวันนี้มาประชุมหารือเกี่ยวกับเรื่องฆาตรกรต่อเนื่องคดีข่มขืน ที่ต้องใช้หลายหน่วยงานเข้ามาร่วมคลี่คลายคดีเนื่องจาก ฆาตรกรได้ก่อเหตุมาหลายพื้นที่หลายคดีทั้งในพื้นที่ภาค 7 รวมถึงคดีนี้นับเป็นคดีที่ 10 แล้ว

 ซึ่งล่าสุดในคดีที่ 10 นี้ ได้เข้ามาก่อเหตุคดีข่มขืนในพื้นที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยลักษณะการก่อเหตุนั้น จะมีลักษณะเดียวกัน คือ ก่อเหตุในเวลาเที่ยงคืน และเลือกเหยื่อ หรือเป้าหมายที่มีอายุมาก อาศัยอยู่คนเดียว และใช้อุปกรณ์งัดหน้าต่าง หรือประตูเข้ามาลักทรัพย์ เหยื่อบางรายก็จะถูกข่มขืนและถูกทำร้าย หลังก่อเหตุก็จะหลบหนีไปเหมือนกับทุกราย  แต่จะไม่นำโทรศัพท์ของเหยื่อติดตัวไปด้วย จึงยากแก่การติดตาม

 ส่วนเรื่องเส้นทางของคนร้ายนั้น ขณะนี้เรากำลังหาเส้นทางอยู่ว่าคนร้ายเดินทางมาอย่างไร เราเชื่อแน่ว่าคนร้ายไม่ได้เดินทางมาจากทางน้ำหรือนั่งเรือมา เพราะในคลองนั้นเต็มไปด้วยผักตบชวาและสวะแน่นคลอง คนร้ายต้องเดินทางมาบกอย่างแน่นอน อาจจะเดินเท้ามาหรือจักรยานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขณะนี้ทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่            
 นอกจากนี้ทางตำรวจยังมีภาพตำหนิรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายด้วยตั้งแต่เริ่มเกิดเหตุในช่วงแรกที่ติดตามคดีกันมา ทางผู้เสียหายจะให้การในลักษณะคล้ายกันว่า เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ กำยำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 40 ปี เศษ ผมยาว ร่างกายแข็งแรงไม่มีหน้าท้อง มีกล้ามเนื้อหน้าท้องลักษณะซิกซ์แพ็ก มือหยาบกร้าน ลักษณะในการก่อคดีนั้นจะต้องปีนรั้ว ปีนต้นไม้ หรือปีนหน้าต่างเป็นคนแข็งแรง

สำหรับภาพสเก็ตช์ของตำรวจนั้นถือว่าระบุรูปพรรณสันฐานโดยประมาณเนื่องจากในเวลาเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงกลางคืน ผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจให้รายละเอียดกับ ตร.ได้เท่านี้  สามารถใช้เป็นแนวทางได้ แต่อย่างไรก็ตามต้องใช้หลักฐานอื่นๆ ประกอบด้วย  

 พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผช.ผบ.ตร ได้เปิดเผยต่อว่า ทางตำรวจคาดว่าคงใช้เวลาไม่นานในการออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะใน จ.นครปฐม ได้เรียก ตร.ชุดสืบสวนทุก สภ.ระดมกำลังมาช่วยกัน รวมทั้งชุดสืบสวนจาก ภ.จว.นครปฐม และสืบภาค 7 รวมทั้งตำรวจจากทีมกองปราบปรามมาร่วมคลี่คลายคดีด้วย เข้าใจว่าจะได้ผล ในไม่นานนี้ แต่ถ้าถามเรื่องอาการทางจิตของร้ายนั้น คิดว่ามีจิตใจผิดปกติทางเพศ จากการก่อคดีต่างๆ ที่ผ่านมา แต่ไม่ถึงขนาดว่าเป็นคนที่เสียสติหรือคนเพี้ยน เนื่องจากมีความฉลาด ในการปิดบังอำพรางในการหลบหนี ทั้งการตัดสายโทรศัพท์ ตัดไฟป้องกันแสงสว่าง เท่ากับว่ามีความฉลาดระดับหนึ่ง   

 ขณะนี้คาดว่าคนร้ายยังคงอาศัยอยู่ในพื้นที่อย่างแน่นอน เพราะเหตุเพิ่งเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมทั้ง 3-4 อำเภอ ที่เป็นรอยต่อใน อ.นครชัยศรี อ.บางเลน อ.ดอนตูม และ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม  อย่างไรก็ตามทาง ตร.จะสอบถามชาวบ้าน หาคนแปลกหน้าที่เข้ามาอาศัยอยู่ใหม่ ทั้งคนหาปลา คนสวนและบุคคลรับจ้าง เพื่อเร่งดำเนินการ หากปล่อยไว้นานจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับชาวบ้านแน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์