ผลออกมาผิดคาด!!! สาว15 ตายปริศนา ไม่พบเหล็กดัดฟัน ผลชันสูตรถูกกระทำชำเรา

ผลออกมาผิดคาด!!! สาว15 ตายปริศนา ไม่พบเหล็กดัดฟัน ผลชันสูตรถูกกระทำชำเรา


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ก.ค. ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ น.ส.เจนจิรา แสงเกิด มารดาของเด็กหญิงเกด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ภายในบ้านพักย่าน อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางมาติดต่อขอรับศพเด็กหญิงเกด พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า ลูกสาวเสียชีวิตจากการถูกอุปกรณ์เหล็กจัดฟันไหลลงลำคอ จนไปอุดกับหลอดลมจนตายจริงหรือไม่ (สาววัย 15 อาเจียนเป็นเลือด ก่อนพบนอนตายปริศนาคาห้อง)

น.ส.เจนจิรา กล่าวว่า ขณะนี้สภาพจิตใจยังคงแย่ และส่วนตัวยังคงปักใจเชื่อในสาเหตุการเสียชีวิตที่มาจาก อุปกรณ์เหล็กจัดฟันไหลลงลำคอจนไปอุดกับหลอดลม ซึ่งหากชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตออกมาว่า เกิดจากการถูกทำร้ายหรือมีการกระทำชำเรา จะต้องยกหน้าที่ในการคลี่คลายคดีให้แก่ทางตำรวจ โดยปกติแล้ว ผู้เสียชีวิตจะมีอุปนิสัยที่เงียบ ไม่คุยเรื่องส่วนตัวกับสมาชิกครอบครัว แต่ส่วนใหญ่จะพูดคุยกับเพื่อน พร้อมยืนยันผู้เสียชีวิต ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่จะมีผู้ชายเข้ามาติดพันบ้าง และส่วนตัวไม่ทราบว่า แฟนลูกสาวคือใคร

น.ส.เจนจิรา กล่าวต่อว่า ได้รับข้อมูลเบื้องต้นจากการตรวจดูสภาพศพจากแพทย์ว่า ไม่พบร่องรองการถูกทำร้าย เพียงแต่พบร่องรอยการฟกช้ำเล็กน้อย 2 ฝั่งบริเวณหน้าอก ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน และจากการที่ครอบครัวได้พูดคุยกับทางตำรวจ ทราบว่า จากการตรวจบริเวณรอบห้องนอนของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย เนื่องจากหากมีการถูกทำร้าย สิ่งของภายในห้องนอนจะต้องกระจัดกระจาย และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือทราบว่าได้พูดคุยกับชายหนุ่มในช่วงเวลาเที่ยงคืน

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นการผ่าพิสูจน์พลิกศพ ไม่พบเหล็กดัดฟัน หรือวัสดุแปลกปลอมอื่นๆ ภายในร่างกาย แต่ทั้งนี้หากเป็นวัสดุชิ้นใหญ่ เช่น เหรียญบาท ไปอุดหลอดลม ก็อาจทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนการตรวจภายนอกของศพ พบว่ามีรอยฟกช้ำ 2 จุด บริเวณหน้าอก และพบรอยกระแทกบริเวณศีรษะด้านหลัง ส่วนการตรวจร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่หากว่าคนร้ายใช้วิธีการหลั่งภายนอก จะทำให้การตรวจสอบเป็นไปได้ยาก

นอกจากนี้ ทางแพทย์จะมีการเก็บชิ้นเนื้อ เพื่อนำไปตรวจภายในห้องปฏิบัติการ เพื่อหาดีเอ็นเอ และสารพิษตกค้างต่างๆ ที่คาดว่าจะหลงเหลืออยู่ภายในร่างกายด้วย.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. “ไอ้แป๊ก” ไปทำแผนและขมาศพน้องพลอย หวิดโดนประชาทัณฑ์
  2. ไอ้แป๊ก มีอาการน่าเป็นห่วง หลังถูกจับ นอนคุกคืนแรกตกใจกันทั้งโรงพัก
  3. งงกันทั้งศาลา! แม่เปลี่ยนใจไม่เผา! น้องพลอย วางดอกไม้จันทน์แล้ว แต่ให้เก็บไว้รอ?!
  4. ช็อก! ลูกสาววัย15นอนตายปริศนา พบรอยเลือดเกลื่อนทั่วห้อง แม่คาด โรคกระเพาะ?!
  5. เบาะแสใหม่!! น้องพลอย ถูกฆาตกรรมในบ้านจริงๆแล้วไม่ได้อยู่คนเดียว แต่มี?!

  6. >> ดูทั้งหมด :น้องพลอย นักเรียนวัย 15 ถูกฆาตกรรมในห้องเช่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์