ผลตรวจห้องพักไลล่าพบสารปะกอบระเบิด

ผลตรวจห้องพักไลล่าพบสารปะกอบระเบิด

ผลตรวจห้องพัก"ไลล่า"พบสารปะกอบระเบิด

21 ก.พ. - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน มนม 583 กทม. ที่พบจอดทิ้งไว้ข้างตู้โทรศัพท์ บริเวณปากซอยปรีดีพนมยงค์ 24

และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มิโอ ทะเบียนหมวด จ.อ่างทอง ว่า น.ส.โรฮานี ไลล่า เป็นคนซื้อมาจากเจ้าของรถซึ่งทำงานเป็นพนักงานขับรถขยะของ กทม.มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งชุดสืบสวนได้สอบปากคำในเบื้องต้นแล้วพบว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางคดี จึงกันไว้เป็นพยาน

ขณะเดียวกันฝ่ายสืบสวนรายงานผลตรวจสอบแหล่งที่พักของผู้ต้องหาคือ ห้องเลขที่ 409 อาคารนาซ่าเวกัส ทาวเวอร์ ถนนรามคำแหง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ที่ น.ส.โรฮานี มาพักนั้น พบสารประกอบระเบิดบางส่วนตกอยู่ ส่วนการตรวจสอบห้องพักภายในอาคารเพชรบุรี สวีท และอาคารจีพีแกรนด์ ทาวเวอร์ ซอยสุขุมวิท 23 ไม่พบสารประกอบระเบิดแต่อย่างใด

ส่วนกล่องลักษณะสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาด 4 คูณ 4 ตรงกลางมีรูวงกลมมีน็อตสกรูยึดไว้ 3 ตัวรวม 5 ชิ้น ซึ่งยึดได้จากห้อง น.ส.โรฮานี นั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะนำมาใช้ใส่ชิ้นส่วนระเบิดเพื่อป้องกันการกระแทกก็เป็นได้ โดยส่งหลักฐานทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรายนิ้วมือคนร้ายต่อไป



ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์