ผลตรวจบ๊อกเซอร์ วันชัย พบคราบเลือดเหยื่อเด็ก

ผลตรวจบ๊อกเซอร์ วันชัย พบคราบเลือดเหยื่อเด็ก



ผลตรวจบ๊อกเซอร์ "วันชัย" พบคราบเลือดเหยื่อเด็ก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.ค. มีรายงานข่าวระบุว่า ภายหลังจากชุดสืบสวน กก.ดส. ได้ขออนุมัติศาลขอหมายค้นบ้านนายวันชัย หรือเกมส์ แสงขาว ผู้ต้องหาคดีข่มขืนฆ่าน้องเอ ด.ญ.อายุ 13 ปี เพื่อนำเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุมาตรวจสอบเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา นั้น

หลังจากได้หลักฐานชิ้นสำคัญมา พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา สบ 10 ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบช.สพฐ. พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐาน เร่งทำการตรวจสอบคราบเลือด ที่ติดอยู่บริเวณขอบกางเกงชั้นใน หรือบ๊อกเซอร์ที่นายวันชัย ใส่ในวันเกิดเหตุแล้ว

ซึ่งผลจากการตรวจสอบพบว่า คราบเลือดที่ติดอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นของน้องเอ ด.ญ.อายุ 13 ปี ที่เสียชีวิตในวันเกิดเหตุจริง ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของนายณัฐกรณ์ หรือหนึ่ง ชำนาญ อายุ 19 ปี พนักงานทำความสะอาดและยกของ ผู้ต้องหาอีกรายหนึ่งที่มีส่วนรู้เห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าว 

โดยให้การว่า ในวันเกิดเหตุเห็นคราบเลือดติดอยู่ที่บริเวณกางเกงชั้นใน หรือบ๊อกเซอร์ของนายวันชัย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเร่งออกผลตรวจเลือดดังกล่าวให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 15 ก.ค.57 พร้อมกับจะส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี ก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการสั่งฟ้องผู้ต้องหาต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงผลการชันสูตรศพ "น้องเอ" วัย 13 ปี ว่า ล่าสุดจากการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ ผลการชันสูตรศพ "น้องเอ" เรียบร้อยแล้ว 

ซึ่งผลการตรวจดีเอนเอในศพพบว่า ตรงกับ นายวันชัย หรือ เกมส์ แสงขาว อายุ 22 ปี พนักงานปูเตียงการรถไฟ ผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากนี้ทางนิติเวชจะได้ส่งผลตรวจต่าง ๆ ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐาน สรุปสำนวนคดีอีกครั้งหนึ่ง

ผลตรวจบ๊อกเซอร์ วันชัย พบคราบเลือดเหยื่อเด็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์