ผลดีเอ็นเอน้องชายผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่าบริสุทธิ์

ผลดีเอ็นเอน้องชายผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่าบริสุทธิ์

ผลดีเอ็นเอน้องชายผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่าบริสุทธิ์

คดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เกาะเต่ายังไม่คืบ ล่าสุด ผลตรวจดีเอ็นเอ น้องชายผู้ใหญ่บ้านและเป็นคนดูแลเอซี.บาร์ ไม่ตรงกับดีเอ็นเอที่พบในร่างผู้เสียชีวิต
 
คดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 2 ราย ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยคดียังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ที่เข้าข่าย ยังคงไม่คืบหน้า ล่าสุด ผลการตรวจดีเอ็นเอของ นายมนตรีวัช ตู้วิเชียร อายุ 45 ปี เจ้าของอินทัชบังกะโล ผู้ดูแล เอ ซี.บาร์ และเป็นน้องชายของนายวรพันธุ์ หรือผู้ใหญ่ วอ ไปก่อนหน้านี้ ปรากฎผลการตรวจไม่ตรงกับดีเอ็นเอ ที่พบในตัวผู้เสียชีวิต แสดงว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ
 
แต่เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ที่วิ่งผ่านกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านน่าจะรู้เห็นเหตุการณ์ แล้วตกใจวิ่งหนี ซึ่งมีลักษณะค่อนข้างตรงกับนายมนตรีวัช ขณะที่นายมนตรีวัช ยังปฏิเสธ
 
ทั้งนี้ตำรวจภูธรภาค 8 ได้ประสานความร่วมมือหลังทราบผู้ต้องสงสัยหลบหนีเข้ามากบดานในกรุงเทพมหานครอีกหนึ่งราย ทราบชื่อเบื้องต้น คือ นายวรท  ตู้วิเชียร ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายวรพันธ์ ตู้วิเชียร อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่า ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบและเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้


ขอบคุณข่าวจาก VOICETV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์