ผลชันสูตร ครูอิ๋ว ไม่พบร่องรอยข่มขืนเพิ่มข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโทษประหารชีวิต!!

ผลชันสูตร ครูอิ๋ว ไม่พบร่องรอยข่มขืนเพิ่มข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโทษประหารชีวิต!!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่ บช.ภ.1 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผบก.กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ร่วมแถลงความคืบหน้าคดีนายชาตรี ร่วมสูงเนิน ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา หรือครูอิ๋ว จนเสียชีวิต ที่บ้านเช่า ถนนสุดบรรทัด ซ.8 ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา


พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้เรามีพยานทั้งสิ้น 24 ปาก สอบสวนไปแล้ว 18 ปาก เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนบทเพิ่มโทษทางกฎหมายข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และรวบรวมหลักฐานว่าเจตนาของคนร้ายไปในแนวทางใดในกฎหมาย
 

ขณะที่ พล.ต.ต.นพ.พรชัย กล่าวว่า ผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์พบว่า อวัยวะเพศภายนอกของผู้ตายไม่มีร่องรอยบาดเจ็บและบาดแผล รวมทั้งไม่พบอสุจิอยู่ในร่างกายและช่องคลอดผู้ตายแต่อย่างใด ส่วนที่คอมีรอยถูกปาด 4 แผล ตัดเส้นเลือดขาดเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนบริเวณมือมีบาดแผลที่เกิดจากของมีคมในระหว่างต่อสู้ และมีบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง 
 

พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานจากทั้งบริเวณที่เกิดเหตุ และบ้านของผู้ต้องหา พบว่าดีเอ็นเอของผู้ต้องหาสัมพันธ์กับผู้ตาย และในห้องพักผู้ต้องหายังพบคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่ด้วย ซึ่งสอดคล้องกับคำรับสารภาพ จึงได้ข้อสรุปว่าคนร้ายเป็นผู้กระทำผิดจริง โดยมีจุดประสงค์คือต้องการล่วงละเมิดทางเพศ และปล้นทรัพย์ของผู้ตาย 

ด้าน พล.ต.ต.ธิติ กล่าวว่า จากการรวบรวมหลักฐาน และพยานบุคคลบ่งชี้ว่าผู้ต้องหาพยายามข่มขืน และชิงทรัพย์ผู้เสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อสรุป ในการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน เพิ่มเติมจากข้อหาเดิม ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต และจะเร่งรัดดำเนินคดีให้แล้วเสร็จโดยเร็ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์