ผลDNAศพเป็นพม่าพบพยานเห็นอุ้มหนีซุกเมืองปากน้ำ

ผลDNAศพเป็นพม่าพบพยานเห็นอุ้มหนีซุกเมืองปากน้ำ


ผบช.ภ.7 เผย ผลดีเอ็นเอ โครงกระดูก ในไร่ "หมอสุพัฒน์" ตรงกับคนงานพม่า พบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์อุ้ม 2 สามีภรรยา หนีอยู่ในสมุทรปราการ ส่วนจะขุดค้นศพในไร่เพิ่มหรือไม่ คงต้องหาข่าวเพิ่มเติมก่อน

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยผลการตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูก ที่พบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย อายุ 27 ปี ลูกชาย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา ที่ส่งไปตรวจยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กับสำนักข่าวว่า หลังจากได้หลักฐานเพิ่มจาก นายกะลา อดีตคนงานในไร่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ว่าศพที่ 2 ที่ใส่เสื้อมีเลข 20 คือ นายอิต้า เป็นผู้ที่ฝังเอง โดย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นคนยิง จึงติดต่อภรรยาที่หนีไปอยู่พม่าเพื่อติดต่อญาตินำ ดีเอ็นเอ มาตรวจ พบว่าตรงกัน ส่วนอีกศพอื่นๆ ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนศพที่มีรอยกระสุนที่ศีรษะนั้น นายกะลา ไม่ทราบเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เป็นการฆาตกรรมแน่นอน จึงต้องสืบต่อไปว่าเป็นศพใคร ส่วนจะขุดค้นศพในไร่เพิ่มหรือไม่ คงต้องหาข่าวเพิ่มเติมก่อน


ทั้งนี้ ยังพบพยานอีกราย เป็นคนงานชาวพม่า ซึ่งเป็นเพื่อนกับ นายอิต้า ที่ถูกฆ่าและฝังในไร่ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะอุ้มสองสามีภรรยา เพียงแต่ไม่เห็นตอนฝัง โดยพยานรายนี้ยังมีความกลัว จึงหลบหนีไปอยู่ใน จ.สมุทรปราการ โดยได้เบาะแสจากสืบการติดตามอดีตคนงานชาวพม่าในไร่ โดยยังมีพยานอีกหลายรายที่อยู่ในไทยและพม่า ซึ่งจะต้องนำมาสอบปากคำต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์