ผมสอนลูกไม่ดีเอง ต่าย เชิญยิ้ม ไหว้ขอโทษ หลังลูกสาวพาพวกรุมกระทืบแย่งผช.

ผมสอนลูกไม่ดีเอง ต่าย เชิญยิ้ม ไหว้ขอโทษ หลังลูกสาวพาพวกรุมกระทืบแย่งผช.

วันที่ 15 มิ.ย. ที่อาคารมาลีนนท์ ย่านพระราม 4 ได้มีการบันทึกเทปรายการ "โหนกระแส" ที่ ออกอากาศทางช่อง 3 SD ช่อง 28 โดยเทปนี้จะออกอากาศวันนี้ เวลา 20.20 น. และมีพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนาม บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ซึ่งมี "ต่าย เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง และ "พลอย-นุชจรี นาคพงษ์" ลูกสาว มาร่วมรายการ พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือก หลังมีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ‘น้องพลอย ลูกสาวตลกดัง ยกพวกกระทืบอริ' จนเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลที่กำลังพูดถึง

 

พิธีกรถามเรื่องทั้งหมดมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องทำร้ายผู้หญิงคนนั้นด้วย 

ลูกสาวตลกดังตอบทันทีว่า "คือน้องสาวหนูเขาคบกับแฟนอยู่ แต่เขาสงสัยว่าคุยกับคนอื่นอยู่ น้องเขาก็เลยทักไปถามว่าได้คุยกับแฟนพี่หรือเปล่า แต่ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าไม่ได้คุยคะ หนูไม่รู้จัก เจอกันไม่กี่รอบเอง แต่น้องหนูก็ถามย้ำ ซึ่งน้องหนูก็จบแค่นั้นไม่ได้ถามต่อแล้ว หลังจากนั้นน้องสาวหนูก็จะไปทำงาน เขาก็เลยจะไปเอารถที่แฟนเขา แต่น้องไม่ได้โทรบอก จะเข้าไปเอาที่บ้านเพื่อนเลย เพราะว่าแฟนน้องอยู่ที่บ้านเพื่อน พอไปถึงก็จะเข้าไปเอา แต่ได้ยินเสียงผู้หญิงอยู่ในห้องนั้นก่อน แฟนน้องเขาก็เลยออกมาพอดี แต่น้องอยากจะเข้าไปดูว่าผู้หญิงอยู่หรือเปล่า แฟนน้องไม่ให้เข้า เขาก็เลยโทรตามหนู บอกว่าเจอแฟนเขาอยู่กับผู้หญิง ไปถึงก็เจอน้องเขายืนอยู่หน้าบ้าน แฟนน้องก็ยืนอยู่ด้วย น้องก็บอกว่ามีผู้หญิงอยู่ข้างใน หนูก็กำลังจะเข้าไป แฟนน้องเขาก็บอกว่าพี่ผมผิดเอง ผมมีคนอื่น จะพูดให้จบๆ ไป เหมือนให้พวกหนูกลับบ้านไป"


พอเขาพูดแบบนั้นคุณกลับบ้านมั้ย พลอย กล่าวว่า 

"ไม่คะ ก็ปีนรั้วเข้าไป เสร็จแล้วก็เห็นผู้หญิง ก็เลยบอกน้องให้เข้ามาเลย พอน้องเข้ามาเสร็จหนูก็เลยเข้าไปหาเขาในบ้าน ผู้หญิงเขาก็พูดว่าหนูขอโทษหนูไม่รู้ เราก็เลยถามไปว่าไหนบอกว่าไม่รู้จัก อารมณ์ตอนนั้นน้องเราร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก น้องเขาได้แต่ยืนเฉยๆ เราก็โมโหแทน ก็เลยทำเขา เตะที่หน้า"

 

เท้าที่เตะนั้นคือเท้าคุณคนเดียวใช่มั้ย

 พลอย "เปล่าคะ เท้าน้องสาวด้วย คือเหตุการณ์วันนั้นจบตรงที่มีเสียงโทรศัพท์แม่โทรเข้ามา"

 

คือมันมีเสียงที่หลุดเข้ามาในคลิปว่าพลอยแม่บอกให้พอใช่มั้ย

 "ใช่คะ แม่โทรเข้ามาแล้วได้เสียงชุลมุนวุ่นวาย ก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น"


ผมสอนลูกไม่ดีเอง ต่าย เชิญยิ้ม ไหว้ขอโทษ หลังลูกสาวพาพวกรุมกระทืบแย่งผช.

วันที่ทำเขาวันนั้นรู้มั้ยว่าเขาเลือดออก "วันนั้นยังไม่เห็นคะ อารมณ์โมโหอยู่ แค่เตะไม่คิดว่าหัวเขาจะแตก"

หลายคนเขาบอกว่าไม่ใช่เรื่องคุณเลย มันคุ้มมั้ยที่ไปทำแบบนั้น

 "ไม่คุ้มคะ แต่อารมณ์เห็นน้องตอนนั้นก็โมโหทำอะไรไม่คิด"

พิธีกรถามต่อว่าเขาบอกว่าพ่อเป็นอย่างยังไงลูกก็เป็นอย่างนั้น เพราะไปขุดเรื่องเก่าของคุณต่ายออกมาแฉ ตลกดังกล่าวว่า

"เรื่องที่เขาขุดมาก็เป็นเรื่องของผม แต่เขาขุดมาผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จะได้อธิบายให้ฟังด้วย เรื่องการยักยอกรถ ผมไปเคลียร์หมดแล้ว รถคันนี้ก็คืนเขาไปแล้ว พอมีประเด็นเกิดปัญหาขึ้นก็มีการฟ้องร้องกัน เรื่องเมา ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไร แขกที่คาเฟ่ให้เรากิน ข้อกฏหมายเราเข้าใจ สุดท้ายก็ไปเป่า และเสียค่าปรับ"

ส่วนที่เขาบอกว่าครั้งหนึ่งคุณเป็นนักพนัน

"ก็ยอมรับ เป็นเรื่องจริง เรื่องไปยืมเงินคนอื่น คนเล่นการพนันก็เป็นแบบนี้ทุกคน เราก็ไปยืมจริง อย่าป้าแจ๋ว ผมยืมจริงแต่ไม่ใช่การพนัน เพราะว่ารถผมเสีย เขาก็ช่วยผมตรงนี้ แต่ยังไม่ได้คืน เรื่องการพนันเลิกหมดแล้วครับ"

หลังจากเหตุการณ์ของลูกเกิดขึ้นเราทำยังไง

 ต่ายกล่าวว่า "ตั้งแต่เห็นคลิปผมก็โทรหาลูกสาวเลย บอกเขาว่าไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น ให้โทรหาผู้หญิงคนนั้น ติดต่อได้ให้บอกมา เดี๋ยวไปขอโทษเขา เดี๋ยวไปเป็นเพื่อน ทำแบบนี้ไม่ถูก คือตอนนี้ถ้าผู้หญิงคนนั้นเขาดูทีวีอยู่ก็ให้ติดต่อมาทางเฟสบุ๊คผมก็ได้ ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ผมรับประกัน"

"สุดท้ายที่คนมองว่าผมสอนลูกไม่ดี คือผมยอมรับว่าใช่ เมื่อก่อนผมคิดว่าสอนเขาดีแล้ว แต่พอเจอเหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้ว่าเราสอนลูกไม่ดี จนสังคมประณาม ผมไม่ค่อยได้เจอลูก ก็เลยอยากจะขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น และขอสัญญาณว่าผมจะกลับไปดูลูกให้ดี และจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นผมจะรับผิดชอบเพียงผู้เดียว" ต่าย กล่าวทิ้งท้าย


ผมสอนลูกไม่ดีเอง ต่าย เชิญยิ้ม ไหว้ขอโทษ หลังลูกสาวพาพวกรุมกระทืบแย่งผช.


ผมสอนลูกไม่ดีเอง ต่าย เชิญยิ้ม ไหว้ขอโทษ หลังลูกสาวพาพวกรุมกระทืบแย่งผช.


ผมสอนลูกไม่ดีเอง ต่าย เชิญยิ้ม ไหว้ขอโทษ หลังลูกสาวพาพวกรุมกระทืบแย่งผช.

ขอบคุณ ::::khaosod.co.th,รายการโหนกระแส ช่อง 3

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ไม่เหมือนรูปหน้าปก!! น้องพลอย ลูกสาว ต่าย เชิญยิ้ม มาออกรายการทีวีอย่างกับคนละคน
  2. เพจดังแนะ ต่าย เชิญยิ้ม พาลูกมาขอโทษคู่กรณี ไม่ใช่ขอโทษเพจ พร้อมเผยแชทลับ
  3. เพจดังแฉลากไส้!! ลูกสาวตลกดัง ยกพวกตบอริยับ!! (คลิป)

  4. >> ดูทั้งหมด :ลูกตลกดังยกพวกกระทืบคู่อริ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์