ผบช.น.ไม่ฟันธง ดช.5ขวบ เป็นชาวเกาหลี

ผบช.น. ประชุมทีม ฆ่าหั่นศพ ด.ช. 5 ขวบ เตรียมเทียบดีเอ็นเอกับศพหญิงสาวนิรนาม เกี่ยวกันหรือไม่ ขณะมีผู้แจ้งเบาะแส เด็กอาจเป็นชาวเกาหลี ...


วันนี้ (13 ต.ค.​) พล.ต.ท.วรพงษ์​ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวนคดีฆ่าหั่นศพ เด็กชาย อายุ 5 ขวบ ที่สน.ตลิ่งชัน โดยเปิดเผย ก่อนเข้าร่วมประชุม ว่า หลังจากเมื่อวานนี้ ได้เผยแพร่ภาพผู้ตาย ปรากฏว่า มีประชาชนแจ้งเบาะแส เข้ามาทางศูนย์วิทยุ 19 1 โดยแจ้งว่า อาจจะเป็นชาวต่างชาติ เช่น เกาหลี แต่ข้อมูลตรงนี้เป็นข้อมูลกว้าง ๆ ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจน  ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรม ว่าจะเป็นการข่มขู่ของกลุ่มมาเฟีย หรือผู้มีอิทธิพล เพื่อให้เปิดเผย ข้อมูลบางอย่างหรือไม่ ในเบื้องต้น เป็นข้อสันนิษฐาน ยังไม่สรุปในขณะนี้

พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวอีกว่า ส่วนการผ่าชันสูตรศพที่นิติเวช รพ. ศิริราช จะต้องรอผลการผ่าพิสูจน์​หัวกระสุนที่ฝังอยู่ที่ท้ายทอยของเด็ก โดยได้เริ่มผ่าพิสูจน์ ไปแล้วเมื่อเวลา 10.00 น.​ ด้านการตรวจดีเอ็นเอ ชิ้นเนื้อของเด็ก รวมถึงชิ้นเนื้อของหญิงนิรนาม ซึ่งเสียชีวิตในพื้นที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้ส่งตรวจที่นิติเวช  เพื่อเทียบเคียงกันว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่  โดยต้องรอผลการสอบสวนของชุดสืบสวนที่เมื่อวานนี้ ได้ปูพรมลงพื้นที่ในรัศมีใกล้เคียง โดยเฉพาะวิกผม ซึ่งเชื่อว่าเด็กอาจจะเกี่ยวข้องกับการแสดงอย่างใดอย่างหนึ่ง รวมทั้งหลักฐานต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามารวมถึงบุคคลที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์