ผบช.น.สั่งตั้งกรรมการสอบ ลุยบ่อนเตาปูนคว้าน้ำเหลว

ผบช.น.สั่งตั้งกรรมการสอบ ลุยบ่อนเตาปูนคว้าน้ำเหลว

พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าววานนี้ (25 ส.ค.) ว่า ได้รับรายงานเรื่องชุดเฉพาะกิจกองปราบปรามเข้าตรวจค้นบ่อนย่านเตาปูน แต่ไม่สามารถเข้าไปภายในได้ และยังมีชาวบ้านโห่ร้อง จนต้องนำกำลังกลับ ขณะนี้ได้สั่งให้ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง หลังจากตำรวจไม่สามารถเข้าทลายบ่อนได้

“พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญผล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้นำกำลังตำรวจสายตรวจ เฝ้าระวังประตูเข้าออกทั้ง 8 จุด ของบ่อนดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้นักการพนันเข้าไปเล่น ในทางปฏิบัติการที่จะบุกเข้าไปทลายบ่อนดังกล่าว จะเป็นเรื่องยาก เพราะพื้นที่มีบ้านปลูกติดกันและมีทางเข้าออกหลายทาง”ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าว

ด้านพ.ต.อ.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม ซึ่งเป็นหัวหน้าชุด ที่นำกำลังเข้าไปบุกทลายบ่อนในครั้งนี้ กล่าวว่า แผนเมื่อวันที่ 24 ส.ค. เป็นแผนการป้องปรามอย่างหนึ่ง ที่กองปราบปรามมีนโยบายไม่ให้มีบ่อนการพนันเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร ตรงนี้ได้รับข้อมูล ได้รับรายงานมาเป็นระยะว่า มีการลักลอบเล่นการพนันกันเป็นประจำ มีการส่งกำลังเข้าตรวจสอบ ซึ่งไม่ใช่การปราบปรามเต็มรูปแบบ

“มีความชัดเจนจากการสอบปากคำบุคคลที่วิ่งออกมาจากบริเวณบ่อนว่า ยังมีการลักลอบเล่นการพนัน”กำกับการ 1 กองปราบปราม กล่าว และว่า ยอมรับในเบื้องต้นว่า ผู้กระทำผิดมีการหาทางป้องกันไว้ส่วนหนึ่ง ทั้งกำแพงมนุษย์ การทำสิ่งกีดขวางไว้หลายชั้น หากเราตั้งใจทำจริง เราเชื่อว่าจะสามารถดำเนินการปราบปรามได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์