ผบช.น.มอบ2หมื่นเยียวยาจับแท็กซี่ผิดตัว

ผบช.น.มอบ2หมื่นเยียวยาจับแท็กซี่ผิดตัว

"พล.ต.ท.คำรณวิทย์" มอบเงินเยียวยา 20,000 บาท สน.ลาดกระบัง จับโชเฟอร์แท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ ผิดตัว อ้างผู้เสียหาย 4 คน ชี้ตัวตรงกัน เจ้าตัวไม่ติดใจเอาความ

จากกรณี ตำรวจ สน.ลาดกระบัง จับกุม นายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 35 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ที่ถูกอ้างว่า ได้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ พนักงานฝ่ายครัวบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทรัพย์สินและเงินสดประมาณ 5 หมื่นบาท เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจอ้างว่ามีพยานหลักฐานแน่นหนา จึงควบคุมตัวดำเนินคดีและฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี รวม 9 วัน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า ตนไม่โทษผู้ใต้บังคับบัญชา แต่จะขอยอมรับในความผิดพลาดของผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมกันนี้ได้มอบเงินเยียวยาให้จำนวน 20,000 บาท เพื่อปลอบขวัญ

ด้าน พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า
 
สาเหตุที่มีการดำเนินคดีกับ นายชรินทร์ เนื่องจาก ผู้เสียหายทั้ง 4 คน ชี้ตัวตรงกันและลักษณะรูปร่างคล้ายคลึงกัน ต่อมาฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมคนร้ายตัวจริงได้เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่บ้านพักย่านร่มเกล้า คือ นายทินภัทร สิริโสภาโชติกุล อายุ 36 ปี หลังจากฝากขัง นายชรินทร์ ไปแล้ว กลับมีผู้เสียหายมาแจ้งว่า รถแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน มจ-9216 กทม ก่อเหตุอีก ฝ่ายสืบสวนนครบาล 3 จึงมีการสืบสวนต่อ ซึ่งมีหลักฐานชัดเจนว่า นายทินภัทร เป็นผู้ก่อเหตุตัวจริง โดยการสวมทะเบียนปลอม

นายชรินทร์ ระบุว่า ตนไม่อยากเรียกร้อง และไม่ติดใจเอาความ สิ่งที่ต้องการคือ อิสรภาพ และอยากอยู่กับครอบครัว



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์