ผบช.น.ฟันธงบ่อนนู้ดฉาวเปิดย่านสายไหม

ผบช.น.ฟันธงบ่อนนู้ดฉาวเปิดย่านสายไหม

วันนี้( 23 ม.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น.
 
เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่มีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวเปลือยอกในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งว่า ในวันนี้จะมีความชัดเจน เพราะขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวบุคคลที่อยู่ในภาพมาให้ปากคำ ซึ่งการที่ตำรวจจะเชื่อหรือไม่จะต้องอยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริง ว่ามีพยานรองรับหรือไม่ ซึ่งจะตามคนในภาพมาให้ได้ทั้งหมด ส่วนพื้นที่ย่านสายไหมที่ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. นำกำลังไปตรวจค้นเชื่อว่าน่าจะเป็นที่นั่นจริง โดยมีการตกแต่งนิดหน่อย ในวันที่24 ม.ค.จะสรุปข้อเท็จจริงทั้งหมดได้

ด้าน พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. กล่าวว่า นางแบบที่ปรากฏในภาพขอเวลาอีก 2-3 วันจะเข้าให้ปากคำ
 
ส่วนสถานที่ที่ย่านสายไหม เมื่อวันที่ 21 เราไม่ได้เข้าไปตรวจเพราะว่าเขาเล่น แต่เข้าไปเพราะสงสัยว่าจะเป็นสถานที่ดังกล่าว ไปดูสภาพแวดล้อม ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าผนังห้องคล้ายกันกับฉากหลังที่ปรากฏในคลิป เชื่อได้ว่าอาจจะเป็นที่นี่จริง ส่วนกล้องวงจรปิดที่ติดจำนวนมากในสถานที่ดังกล่าวพบว่าไม่สามารถบันทึกภาพได้ สำหรับนางแบบก็ทราบชื่อหมดแล้ว  ซึ่งทางตำรวจติดต่อทุกคนได้หมด ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่ติดต่อนางแบบทั้ง 2 คนไปถ่ายแบบก็ตาม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงชายหัวล้านที่เชื่อว่าน่าจะเป็นเจ้ามือ พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าว่า บุคคลที่ปรากฏในภาพทั้งหมดต้องถูกตามตัวมาดำเนินคดี โดยนางแบบทั้ง 2 คน จะถูกดำเนินคดีในความผิดฐานกระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล

เมื่อถามว่าสรุปได้หรือไม่ว่า สถานที่เข้าตรวจค้นย่านสายไหม เป็นที่เดียวกันกับในภาพที่ปรากฏ รองผบช.น.กล่าวว่า
 
จากการสืบสวนตั้งแต่ต้นจนถึงวันที่เข้าไปตรวจค้น เชื่อว่าน่าจะเป็นจุดนี้ เพราะมีสภาพที่ใกล้เคียงกัน แต่ก็มีการดัดแปลงพอสมควร อุปกรณ์ต่างๆไม่มีแล้ว แต่จะเป็นที่เดียวกันจริงๆหรือไม่จะต้องสอบสวนให้ชัดเจน ถ้าแน่ชัดแล้วว่าเป็นสถานที่เล่นการพนันจริงก็จะเชิญตัวเจ้าของอาคารมาสอบสวน ส่วนนายชัย สายไหม ที่มีการระบุว่าเป็นเจ้าของบ่อนก็จะต้องสอบสวนต่อไปว่าเป็นอย่างไร ส่วนสถานที่ใน จ.นนทบุรี ที่พลเมืองดีแจ้งเข้ามา พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า เขาแจ้งไปทางจ.นนทบุรี ไม่ได้แจ้งมาที่เรา

เมื่อถามว่า พ.ต.อ.หาญ เลิศทวีวิทย์ ผกก.สน.สายไหม ได้ทำเรื่องชี้แจงเข้ามาอย่างไร พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า ก็ให้เขาทำเรื่องชี้แจงข้อเท็จจริงเข้ามาแล้ว ถ้าจะชี้แจงหรือร้องขอความเป็นธรรมก็ทำหนังสือเข้ามา ซึ่งภายในเที่ยงของวันที่ 23 ม.ค. ตนก็ได้สั่งการให้รองผบก.1-9 ทำรายงานเกี่ยวกับเรื่องกรณีบ่อนดังกล่าวเข้ามาด้วย

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับสองนางแบบในภาพหรือยัง พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยโดยตรง

แต่คุยผ่านบุคคลที่ติดต่อนางแบบไปทำงาน ซึ่งให้การว่านางแบบทั้งสองคนรับจ้างเดินแบบทั่วไป ใครจ้างก็ไป ค่าจ้างแต่ละครั้งถ้าเป็นในกทม.ก็ไม่แพงมาก ครั้งละ 1,500-2,000 บาท แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดก็ 5,000 บาท แต่ไม่ได้บอกว่าใครในบ่อนเป็นคนจ้าง บอกแต่เพียงว่าเคยไปเดินแบบในบ่อนแต่นานแล้ว ตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม ซึ่งเรายังไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการสืบสวนสถานที่ดังกล่าวสร้างหลังน้ำท่วม

เมื่อถามว่าบ่อนดังกล่าวลักลอบเล่นกันเป็นครั้งคราวหรือไม่ มีการระบุว่าในภาพดังกล่าวเป็นวันที่ 31 ธ.ค. พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า
 
เท่าที่ได้รับรายงานน่าจะเป็นอย่างนั้น พอเขาไม่ให้เล่นวันปีใหม่ก็อาจจะแอบเล่นกัน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องรอให้ได้ตัวมาก่อน ทุกอย่างน่าชัดเจน ตอนนี้เรายังสรุปอะไรไม่ได้
เมื่อถามว่าจะเรียกตัวนางแบบทั้ง 2 คนซึ่งทราบแล้ว 1 คนว่าชื่อ "ซัน มาริสา"เข้าให้ปากคำที่ใด พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า ถ้าเขาเต็มใจทางตำรวจก็ไม่มีปัญหาคงเชิญมาที่ บช.น. แต่ถ้าไม่เต็มใจเราก็ต้องให้ความคุ้มครอง เดี๋ยวจะมีปัญหาในเรื่องของสิทธิต่างๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์