ผบก.ภ.จว.สุโขทัยร่วมงานศพผกก.สภ.ศรีสำโรง

ผบก.ภ.จว.สุโขทัยร่วมงานศพผกก.สภ.ศรีสำโรง


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ร่วมงานศพ ผู้กำกับการ สภ.ศรีสำโรง ขณะผู้ต้องหา มือยิง อาการโดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ครอบครัว ประเสริฐศิริปภา นำโดย นางธนิษฐ์อร  ประเสริฐศิริปภา ภรรยาของ พ.ต.อ.ธณัชพงศ์  ประเสริฐศิริปภา ผู้กำกับการ สภ.ศรีสำโรง ที่เสียชีวิตจากการถูกยิง โดย สวป.สภ.เดียวกัน ร่วมต้อนรับผู้มาร่วมงานสวดพระอภิธรรม  ซึ่งวันนี้ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย เป็นเจ้าภาพ และมีผู้บังคับการตำรวจภูธรหลายจังหวัด ให้เกียรติเคารพศพ พร้อมนายตำรวจ และผู้ที่นับถือเต็มศาลาการเปรียญ วัดไทยชุมพล อ.เมือง จ.สุโขทัย
 
โดย พล.ต.ต.รังสรรค์  คชไกร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.จักรโรม  ธูปแจ่ม อดีตสวป.สภ.ศรีสำโรง ไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่  ในส่วนของผู้เสียชีวิตนั้น ได้ขอขั้นบำเหน็ดความชอบ รับขั้นสูงสุด และทายาทได้รับการดูแลอย่างดีจากกรมตำรวจ และเหตุการณ์นี้

ทางด้าน ผบ.ตร. พล.ต.อ.อดุลย์  แสงสิงแก้ว ได้มีคำสั่งให้เพิ่มความเข้มในการตรวจและดูแลผู้ใต้บังคับบัญชามากขึ้น ส่วนผู้ต้องหาขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว อาการโดยรวม ไม่มีอะไรได้รับความกระทบกระเทือนทั้งร่างกายและสมอง  คาดว่า รักษาตัวอีกไม่กี่วันก็น่าจะนำมาดำเนินคดีได้  ซึ่งได้แจ้งข้อหาฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำการสอบสวนแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์