ผบก.น.2นำตร.200บุกจับบ่อนเตาปูน-โดนนักพนันปิดล้อม

ผบก.น.2นำตร.200บุกจับบ่อนเตาปูน-โดนนักพนันปิดล้อม


ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 นำกำลังตำรวจ 200 นาย บุกเข้าจับกุมบ่อนดังย่านเตาปูน ส่งส่วนหน้าเข้าเคลียร์ เจอ นักพนันปิดล้อมออกมาไม่ได้ ส่งกำลังเสริมช่วยแล้ว เผย ทางเข้าซับซ้อน ทำเจ้าหน้าที่วืด จับนักพนันเตาปูนไม่ได้

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ ทางตนเองได้นำกำลังตำรวจในท้องที่ บก.น.2 กว่า 200 นาย บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันในย่านเตาปูน โดยทางตำรวจได้ส่งสายเข้าไปในชุดแรก ซึ่งได้รับรายงานว่า ตำรวจชุดแรกที่บุกเข้าจับกุมบ่อนดังกล่าว ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีกี่นาย ได้ถูกนักพนันปิดล้อมเอาไว้ภายใน ไม่สามารถที่จะออกมาได้ ทำให้แผนการเข้าจับกุมมีความยุ่งยากมากขึ้น จึงสั่งการระดมกำลังตำรวจอีกชุด เพื่อเตรียมบุกเข้าไปด้านในจุดที่คาดว่า จะเป็นบ่อนการพนันอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือตำรวจชุดแรก

ล่าสุด กำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ยังไม่ทราบชะตากรรมของตำรวจชุดแรกที่ถูกส่งเข้าไป ว่าเป็นอย่างไร ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้า การนำกำลังตำรวจ 200 นาย บุกทลายบ่อนการพนันตอกข้าวสาร ย่านเตาปูน เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาว่า การนำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันชื่อดังชาวบ้านเรียกขานกันว่า "บ่อนเตาปูน" ในครั้งนี้ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้มีการวางแผนมาประมาณ 2 สัปดาห์ รวมถึงมีการตรวจดูพื้นที่ ฝึกซ้อม และจัดเตรียมอุปกรณ์เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากการเข้าพื้นที่ค่อนข้างยากลำบาก เพราะว่าบ่อนการพนันดังกล่าวมีทางเข้าที่ค่อนข้างสลับซับซ้อน เจ้าหน้าที่จึงใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมง ในการเข้าพื้นที่ชั้นในและใช้เวลาอีกกว่า 10 นาที ในการโรยตัวลงจากหลังคาเพื่อเข้าทำการจับกุม ซึ่งทำให้นักพนันได้ลุกฮือหลบหนีอย่างรวดเร็ว และไม่สามารถจับกุมได้ พบเพียงโต๊ะการพนัน และอุปกรณ์การเล่นจำนวนหนึ่งเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรยตัวเข้าปฏิบัติการ ยืนยันว่า พบเห็นนักพนันไม่ต่ำกว่า 30 คน กำลังนั่งเล่นการพนันอยู่จริง โดยจากนี้ไปเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ก็จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวเจ้าของสถานที่และผู้จัดให้มีการเล่นการพนันต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์