ผบ.เรือนจำกลางเมืองคอนเคลียร์พื้นที่ในเรือนจำ-พบสิ่งผิดกฏหมายจำนวนมาก

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช หลังจากนายสุรพล แก้วภราดัย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช รายงานว่ามีการขุดพบสิ่งผิดกฎหมายในเรือนจำกลางอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งโทรศัพท์มือถือ ยาบ้า และยาไอซ์

 

 ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าสิ่งผิดกฏหมายดังกล่าวเป็นโทรศัพท์มือถือทั้งไอโฟนและยี่ห้ออื่นๆ รวม 4 เครื่อง อุปกรณ์ต่อพ่วงจำนวนหนึ่ง นอกจากนั้นเป็นยาบ้าจำนวน 8,600 เม็ด และยาไอซ์กว่า 1.8 กก.โดยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ทำการเคลียร์พื้นที่ในแดน 4 ของ เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช และมีการขุดพบสิ่งผิดกฎหมายดังกล่าว

 

 ต่อมา พ.ต.อ.สุชาติ เข้าไปตรวจสอบสถานที่ขุดพบของกลาง และยังสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการขุดหาสิ่งผิดกฎหมายซึ่งเชื่อว่าน่ายังเหลืออยู่อีกมาก จากนั้นได้ทำการประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการแก้ปัญหายาเสพติดในเรือนจำ

 

 โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแล ซึ่งหากพบการกระทำผิด หรือเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที ทั้งนี้กรมราชทัณฑ์นั้นเป็นที่ถูกจับตาอยู่ หากไม่เร่งดำเนินการแก้ไขก็จะทำให้เรามัวหมอง จึงจำเป็นต้องเข้ามาดูแลและแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพื่อให้เรือนจำของแต่ละแห่งเป็นเรือนจำสีขาว เป็นที่ยอมรับของประชาชนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์