ผบ.ตร.สั่งเร่งคดีบึ้มบ้านอภิสิทธิ์-สอบCCTV

ผบ.ตร.สั่งเร่งคดีบึ้มบ้านอภิสิทธิ์-สอบCCTV

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเร่งรัดคดี เหตุระเบิดบ้าน "อภิสิทธิ์" เตรียมประสาน กทม. ตรวจสอบ CCTV ขณะเชื่อ คนร้ายต้องการข่มขู่ อาจเชื่อมโยงบึ้มร้านกาแฟ

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี

เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่บ้านพัก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในซอยสุขุมวิท 31 ก่อนเปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้เร่งรัดคดีในการติดตามจับกุมคนร้าย โดยเตรียมประสานไปยัง กทม. ในการขอตรวจภาพกล้องวงจรปิด เนื่องจากภายหลังเกิดเหตุ กทม. ได้มาเก็บเครื่องบันทึกภาพไปทันที

เบื้องต้น จากการตรวจสอบรอบบ้านพัก พบมีกล้องวงจรปิด 6 ตัว ในจำนวนนี้มี 3 ตัว ที่คาดว่าจะมองเห็นจุดที่คนร้ายขว้างระเบิด
 
ส่วนความเสียหาย พบเพียงหลังคากระเบื้องแตกบริเวณห้องพักของบิดา นายอภิสิทธิ์ และห้องเก็บของ ขณะเกิดเหตุ นายอภิสิทธิ์ และครอบครัว ไม่ได้พักอยู่ภายในบ้าน มีเพียงคนดูแลบ้าน 1 ครอบครัว ซึ่งไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนวิถีระเบิด คาดว่า ขว้างมาจากแนวพื้นราบ และรั้วบ้านพักของ นายอภิสิทธิ์ มีความสูงประมาณ 8 เมตร

โดยเชื่อว่า คนร้ายต้องการข่มขู่ให้กลัว และอาจมีความเชื่อมโยงกับเหตุกราดยิงใส่ร้านกาแฟหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมยืนยันด้วยว่า เหตุขว้างระเบิดที่บ้านพัก นายอภิสิทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีที่มีการจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ที่พกระเบิดในพื้นที่ สน.บางนา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์