ผบ.ตร.ยังสั่งล่าตัวผกก.ไทรงาม ส่งป.ร่วมภ.1ตามจับ รองผบ.ตร.ลงพื้นที่สภ.ไทรงามพรุ่งนี้

ผบ.ตร.ยังสั่งล่าตัวผกก.ไทรงาม ส่งป.ร่วมภ.1ตามจับ รองผบ.ตร.ลงพื้นที่สภ.ไทรงามพรุ่งนี้

วันนี้ (29 พ.คฉ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุม พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ อดีต ผู้กำกับการสภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร และ ส.ต.อ.นารายณ์ ทิพย์ปรีชาธร ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาในคดีปล้นรถขนเงินว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาท ผบก.ป. นำทีมกองบังคับการปราบปราม ร่วมกับทีมของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ออกไล่ล่าติดตามจับกุมให้ได้ ขณะนี้ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าอยู่ในประเทศ หรือหลบหนีออกไปแล้ว จะยืนยันได้ว่าออกนอกประเทศไปอยู่ไหนก็ต่อเมื่อมีหลักฐานยืนยัน ว่ามีการพบตัว พบความเคลื่อนไหว

อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนติดตามจับกุมดักทุกทาง ทั้งนี้ยืนยันอีกครั้งว่าตำรวจไม่ได้ช่วย ไม่ได้อุ้มกัน หรือปล่อยหลบหนี ผบ.ตร.สั่งการตามจับตัวให้ได้ เพราะถือว่าตำรวจที่เป็นโจรเสียเอง เลวยิ่งกว่าโจร

โฆษก ตร. กล่าวด้วยว่า ในบ่ายวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผบ.ตร. จะเดินทางไปมอบนโยบายที่ บช.ภ.6 จ.พิษณุโลก และจากนั้น จะเดินทางต่อไปยังสภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เพื่อตรวจเยี่ยม และประชุมเร่งรัดคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์